Mẫu túi xách “tí hon” chiếm trọn spotlight trong phong cách thời trang của các mỹ nhân xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu túi chỉ đựng vừa điện thoại và son môi đang là món đồ được nhiều idol Hàn yêu thích.

Mini bag hiện đang là mẫu túi xách "phủ sóng" trên các sàn diễn thời trang được các ngôi sao đình đám xứ Hàn và tín đồ thời trang tích cực lăng xê. Để chinh phục kiểu túi sành điệu này, chị em hãy học các ngôi sao xứ Hàn cách lên đồ theo nhiều phong cách khác nhau nhé.

Go Min Si

Empty

Cô nàng xinh đẹp này xuất hiện tại một sự kiện mới đây với cách mix mini bag họa tiết cùng set đồ cá tính áo croptop và chân váy xếp ly nhẹ nhàng.

Empty

Là cô nàng đam mê mẫu túi xách bé xíu này nên tủ đồ của Go Min Si dường như có cả bộ sưu tập mini bag. Cô diện mẫu đầm hai dây họa tiết cherry và không quên nhấn nhá bằng chiếc túi nhỏ xinh. 

Empty

 Chiếc túi nhỏ nhắn, phong cách này được nữ diễn viên mix ton sur ton cùng chân váy maxi, áo hoodie trẻ trung, ấn tượng.

Cha Jung Won

Empty

Cha Jung-won thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang đơn giản, năng động. Cô nàng vô cùng yêu thích những mẫu mini bag với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Empty

Style phong cách trẻ trung với váy áo, phụ kiện giày dép được cô lăng xê thường xuyên và đặc biệt cô cũngà không quên cầm theo chiếc túi vuông nano làm bằng chất liệu kim loại nổi bật.

Empty

Mẫu túi xách kiểu dáng ba lô đeo chéo bé xinh màu hồng đầy ngọt ngào cũng là món đồ mà cô nàng yêu thích.

Ki Eun Se

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1983 thường xuyên khoe gu thời trang sang chảnh với loạt phụ kiện của nhiều nhà mốt đình đám trên thế giới. Chiếc túi xáchi đeo chéo cùng quai xách tay được đan bện cầu kỳ mà Ki Eun Se diện với các món đồ denim chính là gợi ý hoàn hảo cho nàng nào yêu thích phong các cá tính. 

Empty

Với đen - trắng, Ki Eun Se tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài sành điệu bằng chiếc túi màu sắc cơ bản nhỏ xinh.

Lee Si Young

Empty

Lee Si Young luôn thích style khỏe khoắn, năng động mỗi khi xuống phố. Cô ưu ái mốt áo thun rộng mix cùng quần túi hộp và nhấn nhá thêm chiếc túi đeo chéo.

Empty

Cô khoe làn da nâu với body săn chắc cùng set đồ màu hồng và túi đeo chéo.

Empty

Mẫu túi mini bag hình trái tim được nữ diễn viên Vườn sao băng phối cùng quần denim và áo cardigan ngọt ngào và nữ tính.

Jung Ye In

Empty

Nữ ca sĩ sinh năm 1998 có nhiều chiếc túi xách tí hon đến nhiều thương hiệu khác nhau. 

Empty

Chiếc túi mini dây xích kích thước nhỏ gọn mix cùng quân ống suông và giày thể thao đầy trẻ trung, năng động

Empty

Một trong những dòng túi mini bag khác mà cô sở hữu để tiện cho cô nàng phối đồ khi ra phố chính là chiếc túi nhỏ xinh màu tím.

Mini bag mẫu túi xách “tí hon” chiếm trọn sự chú ý trên trang cá nhân của các idol xứ Hàn. Cập nhật xu hướng dùng phụ kiện này cũng giúp nâng phong cách thời trang của bạn đấy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link