Tuyệt chiêu “tẩy ria mép” cho nàng an toàn và không tốn kém

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần tốn tiền với các phương pháp hiện đại hay lo ngại gây hại da do nhổ, cạo... chỉ với các nguyên liệu tự nhiên, bạn sẽ đạt được kết qủa.

1. Cà chua

Cà chua ngoài tác dụng làm trắng da còn được áp dụng trong việc “làm mờ đi” những sợi lông đáng ghét trên mép. Vì vùng da này khá nhạy cảm nên thay vì dùng các “biện pháp mạnh” như nhổ hay cạo thì cách làm nhạt màu lông vùng này khá phù hợp.

me
Cà chua ngoài tác dụng làm trắng da còn được áp dụng trong việc “làm mờ đi” những sợi lông đáng ghét trên mép. 

Để thực hiện, bạn hãy rửa và tẩy da chết cho mặt, sau đó, dùng miếng cà chua hoặc nước ép cà chua tươi thoa lên vùng này, vừa thoa vừa massage nhẹ trong 3 – 5 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Dĩ nhiên cách này không thể làm nên “điều kì diệu” trong nháy mắt, bạn phải kiên trì thực hiện mỗi tuần 3 lần để thấy hiệu quả rõ rệt.

2. Hỗn hợp chanh – nghệ và nước ép dưa chuột

Chanh cũng thường xuất hiện trong danh sách dùng làm trắng da tự nhiên và tác dụng làm nhạt màu lông của chanh là hoàn toàn đáng tin cậy. Nếu như chanh có tác dụng “tẩy” thì nghệ lại có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm sáng ngay từ gốc của lông giúp quá trình “làm mờ” hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, nước dưa chuột là thứ không thể thiếu vì sẽ làm mát và dịu da sau quá trình tẩy sâu này.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách bôi hỗn hợp chanh – nghệ lên trong 10 – 15 phút, sau khi rửa sạch với nước ấm hãy bôi nước ép dưa chuột lên trong 5 – 10 phút để làn da dịu đi. Phương pháp này cũng cần được thực hiện 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả.

3. Đu đủ – sữa tươi

Vừa làm mờ vừa nuôi dưỡng giúp da không bị ảnh hưởng, đu đủ và sữa tươi là một hợp chất mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Cách thực hiện cũng không hề phức tạp, bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ với sữa, massage lên vùng cần “xử lý” rồi để yên trong 20 – 25 phút. Chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề này nữa.

4. Bột đậu xanh

Bột đậu xanh là thực phẩm làm đẹp tự nhiên có tác dụng nhẹ nhất, tuy nhiên, chính vì thế, kết quả mà nó mang lại sẽ lâu dài và an toàn cho da nhất.

Để dùng bột đậu xanh tẩy lớp ria mép, hãy trộn hỗn hợp bột đậu xanh-bột nghệ với nước hoặc bột đậu xanh và nước ấm rồi đắp chúng lên trong 20 – 25 phút, đến khi lớp bột khô đi là được. Sau đó, hãy dùng khăn ẩm làm mềm và lau đi rồi rửa lại bằng nước lạnh. Cách này khá lành tính, bạn có thể áp dụng 3 lần/tuần để nhanh chóng đạt được kết quả.

me
Trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, đường và bột bắp, đánh đều đến khi hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vùng da mặt mà lông mọc nhiều, khi đã khô, lột lớp mặt nạ ra. Rồi rửa sạch với sữa rửa mặt.

Trứng

Trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, đường và bột bắp, đánh đều đến khi hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vùng da mặt mà lông mọc nhiều, khi đã khô, lột lớp mặt nạ ra. Rồi rửa sạch với sữa rửa mặt.

Chanh và bột bắp

Dùng 10 ml nước cốt chanh hòa 150ml nước, cho thêm 30 gam bột ngô vào hỗn hợp này và trộn đều.

Thoa hỗn hợp này lên mặt. Chờ 15 phút và sau đó chà khuôn mặt của bạn theo hướng sự phát triển của lông. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh.

Chanh và mật ong

Dùng 10 ml nước cốt chanh hòa với 40 ml mật ong để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó, sử dụng một tăm bông và chà hỗn hợp này theo hướng sự phát triển của lông tẩy ria mép hiệu quả. Để 15 phút, rửa lại với nước lạnh.

Lặp lại biện pháp này 2 lần/tuần trong 2 tuần liên tiếp và sau đó áp dụng 1 lần/tuần.

Các cách làm đẹp vùng kín cho chị em phụ nữ
Các cách làm đẹp vùng kín cho chị em phụ nữ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bí quyết làm đẹp vùng kín cực hiệu quả chị em phụ nữ hãy áp dụng nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn