Tỷ phú 81 tuổi chi 11 tỷ hẹn hò Kim "siêu vòng 3"

18:50, Thứ sáu 28/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tỷ phú Richard Lugner đã chi ra 500.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng) để được hẹn hò với Kim "Siêu vòng 3" nhưng ông lại tỏ ý không hài lòng khi cô không làm đúng yêu cầu.

Vào ngày 27/2 vừa rồi (theo giờ địa phương), Kim Kardashian đã có mặt tại sự kiện tiệc tối của Vienna Ball tại Nhà hát Opera Vienna, Áo. Cùng đi với Kim còn có sự xuất hiện của mẹ cô – bà Kris Jenner. Trước đó, Kim cũng có mặt trong sự kiện giới thiệu sự kiện này được tổ chức vào buổi sáng. Tuy nhiên, theo trang TMZ, tỷ phú 81 tuổi Richard Lugner đã tỏ ý không hài lòng về Kim.

Trang TMZ cho hay, để mời Kim hẹn hò với mình trong một ngày, nhà tài phiệt giàu có đã chi ra 500.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng). Trong điều khoản hẹn hò, cô sẽ cùng ông tham dự họp báo buổi sáng, ăn tối và khiêu vũ. Hình ảnh tại chương trình cho thấy, Kim đã thực hiện đúng theo lịch trình cơ bản.

Kim "siêu vòng 3" tới vũ hội cùng tỷ phú Richard Lugner.
Tỷ phú 81 tuổi đứng sát vào Kim 

Nhưng phía ông Richard Lugner cho biết, điều đó là chưa đủ và ông có cảm giác mình bị lừa với cuộc hẹn hò giá 11 tỷ đồng này. Ông nói: “Trong sự kiện buổi sáng, cô ấy có vẻ không thoải mái. Buổi tối cũng vậy, cô rất ít cười. Cô ấy cũng thay đổi lịch trình so với kế hoạch ban đầu và không hề dành cho tôi trọn ngày. Cô ấy vẫn đảm bảo đi quay show thay vì đi ăn cùng tôi, mặc dù chưa được tôi đồng ý. Cô ấy cũng không khiêu vũ cùng tôi và thay vào đó đề nghị mẹ của mình ra nhảy”.

Kim đến sự kiện tiệc tối cùng mẹ

Sau phản hồi này, phía Kim "Siêu vòng 3" cho biết tỷ phú 81 tuổi đã nói không đúng sự thật. Kim tố Richard Lugner đã “sàm sỡ” cô và tỏ ra bực mình khi phát hiện vài người trong sự kiện cố tình đóng giả hôn phu Kanye West để mời cô khiêu vũ.

Sau vũ hội, rốt cuộc cả Kim và tỷ phú đều thấy bực dọc trong lòng. 

Richard Lugner vốn nổi tiếng là vung tiền mời các ngôi sao hẹn hò với ông. Richard từng mời tiểu thư Paris Hilton, diễn viên Carmen Electra và vũ nữ thoát y Dita Von Teese.

Tháng 1/2007, cô nàng thừa kế Paris Hilton đã nhận được một lời mời vô cùng "béo bở". Ông già người Áo chịu chơi Richard Lugner, 74 tuổi quyết định móc túi một triệu đô la để thuê Paris Hilton đến chỉ để ngồi cạnh mình trong một buổi hoà nhạc ở Vienna, Áo.

Công việc của "nữ hoàng tiệc tùng" chỉ đơn giản là ngồi cạnh ông già Richard Lugner và nở nụ cười làm dáng trên môi. Chỉ đơn giản vậy thôi là nàng đã có một khoản tiền kếch xù lên đến 6 con số. Không những không "nổi cơn tam bành", bà vợ của tỷ phú Richard Lugner còn vỗ tay khen cái giá chồng mình trả cho Paris Hilton là "rất đáng".

Richard mời Paris Hilton tới vũ hội vào năm 2007.

Bà nói "Chồng tôi đã có một sự lựa chọn rất khôn ngoan, Paris là cái tên thích hợp nhất để quảng bá cho chương trình hoà nhạc Opera Ball của chúng tôi". Tuy nhiên, Paris Hilton cũng đã phải hy sinh vài buổi tiệc tùng cá nhân để vui tiệc cùng với "ông chủ" chịu chơi của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông