Uống 1 ngụm nước đúng vào khung giờ vàng này, cả đời không lo bệnh tật lại giữ dáng, đẹp da hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Uống nước đúng giờ giúp cơ thể của bạn vận hành "trơn tru", giảm nguy cơ mắc các loại bệnh và có tác dụng duy trì vóc dáng cân đối, da dẻ mịn màng.

6 - 7 giờ sáng

Hãy bắt đầu ngày mới với một ly nước mỗi buổi sáng. Việc này sẽ giúp thải chất độc hại ra khỏi cơ thể và giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Nên uống nước bình thường hoặc nước ấm, tránh uống nước lạnh vào buổi sáng.

Đây là khoảng thời gian sau bữa trưa, chúng ta nên uống 1 cốc nước để giúp cải thiện hệ tiêu hoá, thúc đẩy quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thời điểm này cũng là lúc cơ thể đã mất nước rất nhiều sau một buổi sáng làm việc, vì vậy uống nước là vô cùng cần thiết để duy trì độ ẩm cho da.

11 giờ sáng

Sau một buổi sáng làm việc căng thẳng, cơ thể rất cần bổ sung thêm nước. Đặc biệt là những người ngồi liên tục trong phòng điều hòa. Uống nước lúc này giúp bạn cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Ngoài ra, uống nước trước 12h - giờ ăn trưa giúp bạn giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, có tác dụng giảm cân rất tốt.

Empty

12 giờ 30 phút trưa

Đây là khoảng thời gian sau bữa trưa, uống 1 cốc nước để giúp cải thiện hệ tiêu hoá, thúc đẩy quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, chỉ một cốc nước nhỏ là đủ. Uống quá nhiều nước sau khi ăn sẽ khiến việc tiêu hóa gặp cản trở, cơ thể khó chịu ảnh hưởng đến việc nghỉ trưa, làm giảm năng suất làm việc vào buổi chiều.

13-14h

Sau giấc ngủ trưa ngắn, một cốc nước sẽ giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái hơn. Việc này còn tốt cho hệ tiêu hóa và giúp bạn giữ vóc dáng cân đối.

Empty

8 giờ tối

Uống nước vào khung giờ này có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc điều chỉnh và làm giảm huyết áp. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, hãy uống một cốc trước bữa ăn, điều đó còn giúp chúng ta ăn ít đi, hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả hơn. Còn nếu không, hãy uống sau bữa ăn.

9 - 10 giờ tối

Uống nước vào khung giờ này sẽ giúp hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào khi ngủ. Đặc biệt, điều này còn có tác dụng phòng chống cục máu đông và tốt hơn cho não bộ. Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ là bạn nên uống trước khi ngủ khoảng 30 phút - 1 giờ để tránh gây mất ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link