Uống 5 loại nước này trước bữa ăn vừa giảm cân nhanh, da dẻ lại hồng hào, căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng những loại đồ uống này trước bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn mà không cần phải kiếng kem vất vả.

Nước lọc

Theo nghiên cứu, người uống 500ml nước lọc trước mỗi bữa ăn có thể giảm cân nhiều hơn 5 lần bình thường.

Uống nước trước khi ăn giúp bạn kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no và ăn ít hơn trong bữa ăn. Hơn nữa, uống nước trước khi ăn còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp tăng tuần hoàn máu và đẩy nhanh việc tiêu hao năng lượng.

5-loai-nuoc-uong-truoc-bua-an-giup-giam-can-01

Vì vậy, cách đơn giản nhất để kiểm soát cân nặng mà không phải ăn kiêng kham khổ chính là uống nước lọc trước bữa ăn. Bạn có thể thực hiện phương pháp này mà không lo có tác dụng phụ. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có làn da mịn màng, trẻ trung hơn.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là loại đồ uống giúp ngăn ngừa tình trạng tăng cân hiệu quả. Nó giúp giảm nồng độ cholesterol trong máu, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể. Ngoài ra, loại đồ uống này còn giúp đốt cháy chất béo, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu và tạo sự săn chắc cho cơ bắp.

5-loai-nuoc-uong-truoc-bua-an-giup-giam-can-02

Bạn có thể uống sữa đậu nành trước bữa ăn khoảng 30 phút để giúp giảm cân hiệu quả hơn. Luu ý, bạn nên uống sữa không đường. Sử dụng sữa có đường sẽ khiến bạn tăng cân nhanh hơn. Ngoài ra, không nên uống quá 500ml sữa đậu nành/ngày. Mỗi lần chỉ cần uống khoảng 150ml là đủ.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi có hàm lượng calo thấp, có tác dụng giảm lượng insulin giúp bạn ít cảm thấy đỏi. Nếu lượng insulin trong cơ thể cao, não sẽ bị kích thích và gây cảm giác đói, thèm ăn.

Ngoài ra, bưởi còn có hàm lượng vitamin C, có khả năng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

5-loai-nuoc-uong-truoc-bua-an-giup-giam-can-03

Bạn chỉ cần uống một ly nước ép bưởi khoảng 150ml trước bữa ăn là có thể giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn. Nhớ là không nên cho đường vào nước ép nhé.

Nước dừa

Nước dừa là thức uống bổ dưỡng, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp năng lượng và giúp ích cho quá trình giảm cân. Nước dứa có nhiều khoáng chất và hoàn toàn không có chất béo. Sử dụng nước dừa trước bữa ăn sẽ giúp bạn cảm thấy nhanh no, giảm thèm ăn.

5-loai-nuoc-uong-truoc-bua-an-giup-giam-can-04

Ngoài ra, nước dừa còn có khả năng chia sẽ các cholesterol giúp loai bỏ chất béo cũng như ngăn cản sự hình thành chất béo trong cơ thể.

Loại đồ uống này còn giúp duy trì độ đàn hồi của a, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

Chanh mật ong

Chanh là nguyên liệu tự nhiên giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Trong khi đó, mật ong giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đồng thời giảm cảm giác thèm ăn.

5-loai-nuoc-uong-truoc-bua-an-giup-giam-can-05

Uống nước chanh mật ong trước bữa ăn là một cách có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Tuy nhiên, do uống trước bữa ăn, lúc bụng đang rỗng nên bạn cần chú ý không sử dụng quá nhiều chanh để tránh làm hại dạ dày. Mỗi lần chỉ dùng một góc tám của trái chanh và một thìa cà phê mật ong là đủ.

Sử dụng loại đồ uống này mỗi ngày còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link