Uống bia rượu đừng dại kết hợp với 3 loại thịt này: Nhất loại thứ 3 càng ăn càng rút ngắn tuổi thọ

( PHUNUTODAY ) - Khi uống bia rượu đừng dại ăn chung với 3 loại thực phẩm này kẻo rước thêm bệnh vào người, hối hận không kịp.

Thịt ướp muối

Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong 100g thịt ướp muối có đến 25g chất protein, 201 calorie và hàm lượng các chất dinh dưỡng như canxi, lipit, protit, phospho, kẽm, magie đồng axit nicotic khỏe, các vitamin B, A, E, K… Đồng thời, thịt ướp muối có hàm lượng muối quá cao nên khi ăn vào khiến cho bạn háo nước vào lượng bia rượu tích tụ vào cơ thể càng nhiều hơn dễ gây suy hại gan thận....

Bên cạnh đó, khi bạn ăn thịt ướp với bia sẽ khiến cho thực phẩm này còn khiến cho bạn cảm thấy khó tiêu, đầy bụng. Đồng thời, còn gây tích nước khiến cho mặt, chân tay bạn dễ bị phù lên sưng lên sau khi ngủ dậy điều này không hề tốt với sức khỏe. Bởi vậy, khi uống rượu bia nên tránh xa những thực phẩm nhiều muối, nhất là thịt cá ướp muối.

Thịt bò kỵ với bia ăn vào dễ gây bệnh dừng dại ăn chung

Thịt bò kỵ với bia ăn vào dễ gây bệnh dừng dại ăn chung

Thịt bò

Thịt bò chứa nhiều sắt, và chất béo tốt cho sức khỏe con người. Nhưng do trong thành phần thịt bò chứa nhiều sắt và canxi, nhưng nếu bạn kết hợp giữa thịt bò và bia thì dễ mắc bệnh táo bón, mắt đỏ, ù tai, ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể.

Ngoài ra, chất cay nóng còn khiến cho thịt bò của bạn bị mất đi dưỡng chất vốn có của nó làm cho món ăn của bạn kém ngon. Đồng thời, thành phần protein trong bia còn khiến cho thành phần sắt trong thịt bò khó hấp thu hơn dễ gây lại bệnh sỏi thận.

Những loại thịt, thực phẩm tránh kết hợp với bia rượu

Những loại thịt, thực phẩm tránh kết hợp với bia rượu

Thịt xông khói

Ai cũng biết khi uống rượu bia nhiều người thường nhắm với thịt xông khói, thịt hun khói xúc xích.. Nhưng ít ai biết rằng thịt xông khói chứa nhiều muối natri và các hóa chất bảo quản, nếu thường xuyên kết hợp thịt xông khói với rượu bia, bạn sẽ dễ dàng mắc các bệnh ung thư vòm họng, ung thư gan không tốt cho sức khỏe của bạn chút nào.

Bên cạnh đó, nếu bạn kết hợp thịt xông khói với bia còn có chứa Nitrosamine và các chất bảo quản hấp thụ và gây hại cho hệ tiêu hóa của bạn. Chính vì vậy, bạn chớ dại kết hợp hai thực phẩm này lại với nhau kẻo rước bệnh vào thân nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link