Buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần chắc chắn GIẢM NGAY 5KG DA LẠI SÁNG HỒNG KHÔNG HỀ BỊ KHÔ

( PHUNUTODAY ) - Buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần chắc chắn giảm ngay 5kg da lại sáng hồng, chẳng bị khô còn tốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm, sử dụng thuốc bổ..

Giảm cân là một việc khá vất vả đối với nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để có thể giảm cân, có bạn có thể chọn cho mình cách dùng thuốc giảm cân hoặc là thực hiện chế độ ăn kiêng, tập thể dục…

Nhưng nếu bạn là người không có thời gian rãnh nhiều để dùng những cách trên hoặc bạn đã áp dụng nhưng cân nặng không được cải thiện cho lắm. Vậy thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một bí quyết giảm cân rất có hiệu quả và đơn giản đặc biệt lại rất tốt cho sức khỏe, đó là dùng nước ép cam vào buổi trưa.

11-giam-can
 

Uống nước cam vào buổi trưa giúp giảm cân hiệu quả

Nước cam chứa hàm lượng vitamin C phong phú nên nó cũng đóng góp một phần trong việc sản xuất hemoglobin - một chất giúp vận chuyển oxy đến tất cả các cơ quan quan trọng của cơ thể. Vì thế, uống nước cam sẽ giúp bạn nhanh lấy lại tinh thần làm việc sau thời gian nghỉ ngơi buổi trưa.

Hơn nữa, nước cam còn đượcc coi là có rất nhiều công dụng với sức khỏe nói chung. Các nghiên cứu khác nhau cho thấy nước cam có thể giúp làm giảm cholesterol và huyết áp, hai vấn đề rất phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Chất chống oxy hóa phong phú trong nước cam có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Một lượng lớn kali - chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể - có thể được tìm thấy trong nước cam giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tim, bởi nó có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu.

giam-can
 

Lợi ích khác từ nước cam

Giảm đau

Flavoinoids trong cam có đặc tính chống viêm, hỗ trợ điều trị viêm khớp, chữa bệnh tê cứng và đau liên quan đến tình trạng này.

Cải thiện hệ miễn dịch

Nước ép cam và trái cây họ cam quýt chứa nhiều vitamin C, giúp tăng khả năng miễn dịch, chống lại bệnh cúm, cảm lạnh.

Điều trị loét

Nước cam hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm loét, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả.

Ngăn ngừa sỏi thận

Uống nước cam thường xuyên giúp ngăn ngừa sự hình thành sỏi thận. Nồng độ các chất khoáng và hóa chất thường gây ra sỏi thận, citrate trong nước cam sẽ làm giảm nồng độ axit trong nước tiểu và ngăn ngừa các rối loạn như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link