Vào siêu thị chỉ mua 1 quả cherry 6 ngàn đồng nhưng câu nói của bé gái mới khiến dân mạng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy chị gái thèm ăn cherry, bé gái đã không ngần ngại chạy sang siêu thị mua về 1 quả khiến chị vừa bất ngờ, vừa xúc động.

Cách đây không lâu, dân mạng rộ lên trào lưu vào siêu thị rồi mua duy nhất 1 quả khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, một bé gái cũng làm hành động tương tự nhưng lại được dân mạng khen ngợi vì quá đáng yêu.

Cụ thể dòng chia sẻ trên mạng xã hội: "Ôi em tao đấy bọn mày ạ. Có duyên quá luôn. Tao kêu thèm cherry và rồi nó chạy thật nhanh sang siêu thị mua cho. Nó bảo em không có tiền nhưng em sẽ mua cho chị ăn. Ôi sao đáng yêu vậy".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, khi nghe thấy chị gái nói thèm quả cherry, bé gái đã không ngần ngại mà chạy ngay sang siêu thị mua tặng chị 1 trái cherry đỏ Mỹ có giá 6.024 đồng. Gía cherry không hề rẻ nên việc đứa em nhỏ chạy sang siêu thị mua cho cô chị một quả cherry khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Khi thấy cô em gái mang quả cherry về, cô chị đã vô cùng bất ngờ và cảm động nên đã chụp ảnh rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Dù cách quan tâm chỉ là sự hồn nhiên của trẻ thơ nhưng hành động này cũng rất đáng trân trọng. Đặc biệt câu nói: "em không có nhiều tiền nhưng em sẽ mua cho chị ăn" khiến ai nấy đều "phát sốt".

Qủa cherry được bé gái mua về cho chị.

Qủa cherry được bé gái mua về cho chị.

Câu chuyện sau khi được cô gái chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra thích thú với hành động đáng yêu của bé gái trong câu chuyện. Dù chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ thấy cô bé quan tâm đến chị gái mình như thế nào.

"Như vậy là nó biết quan tâm rồi, một quả cherry nhưng sau này nó cho cả trăm triệu khi khó khăn", một dân mạng bày tỏ.

Hiện câu chuyện dễ thương này vẫn đang thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link