Con trai dùng dây siết cổ mẹ già 70 tuổi t.ử v.ong rồi thản nhiên làm hành động này gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cự cãi, người đàn ông đã dùng dây siết cổ mẹ khiến nạn nhân t.ử v.ong ngay trong nhà.

Liên quan đến vụ việc con trai siết cổ mẹ tử vong, ngày 17/7, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang củng cố hồ sơ xử lý với Vũ Anh Tuấn (36 tuổi) về hành vi "G.iết người".

Nạn nhân được xác định là bà Vũ Thị Cúc (70 tuổi, mẹ ruột Tuấn) ngụ tại xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó. Ảnh: P.T

Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó. Ảnh: P.T

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 13/7, người dân sinh sống gần nhà bà Cúc bất ngờ phát hiện bà Cúc tử vong bất thường trong nhà nên lập tức báo sự việc lên công an.

Sau khi nhận được tin báo, công an đã vào cuộc điều tra vụ việc. Công an xác định nạn nhân tử vong do ngạt thở vì bị siết cổ. Đồng thời, trong quá trình lấy lời khai,  công an nhận thấy con trai bà Cúc có dấu hiệu bất thường. Sau một hồi đấu tranh, Tuấn đã nhận tội. Bên cạnh đó, Công an xác định Tuấn có biểu hiện của người bị bệnh tâm thần.

Theo đó, vào ngày 12/7, giữa Tuấn và bà Cúc xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi cự cãi, Tuấn đã dùng dây siết cổ mẹ khiến nạn nhân tử vong. Đáng chú ý, sau khi sát hại mẹ, Tuấn vẫn thản nhiên sinh hoạt trong căn nhà này như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link