Vì sao Bằng Lăng quay lại showbiz dù có chồng Tây giàu có?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quyết định trở lại showbiz khi đã ngấp nghé tứ tuần và đang có cuộc sống đủ đầy bên chồng Tây của Bằng Lăng khiến không ít người thắc mắc.

Bằng Lăng là một trong những chân dài ấn tượng của làng mẫu Việt đầu những năm 2000 với nước da nâu khỏe mạnh và gương mặt cá tính. Không chỉ thành công trên sàn catwalk cô còn lấn sân sang điện ảnh và ít nhiều tạo được ấn tượng với các vai diễn trong  “Dốc tình", "Nữ tướng cướp"…

Sự nghiệp đang trên đà phát triển cô bất ngờ bỏ lại tất cả để “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Bằng Lăng kết hôn với doanh nhân người Đức Claas Schaberg. Anh sang Việt Nam làm cố vấn tài chính cho một công ty của Đức. Lần đầu tiên gặp anh đã bị vẻ đẹp cá tính của Bằng Lăng chinh phục, sau thời gian tìm hiểu hai người đi đến quyết định kết hôn. Hai đứa trẻ xinh xắn lần lượt ra đời thêm tiếng cười cho cuộc hôn nhân của cựu người mẫu.

Từ một chân dài đình đám của làng mẫu, một diễn viên triển vọng Bằng Lăng bỗng nhiên trở thành “bà mẹ bỉm sữa”, cô bằng lòng với cuộc sống của một bà nội trợ làm hậu phương vững chắc cho ông xã và có một đời sống tương đối vương giả về vật chất. 9 năm lấy nhau cô và chồng đã sinh sống ở rất nhiều quốc gia, mỗi nơi đi qua đều cho cô người mẫu xinh đẹp những trải nghiệm thú vị.

Ông xã cô là người vô cùng tâm lý, yêu chiều vợ. Dù hai người thuộc hai tôn giáo nhưng anh vẫn luôn tôn trọng  tôn giáo mà vợ hướng đến. Cuộc sống vợ chồng cũng có khi xảy ra những mâu thuẫn nhưng với cô đó vẫn là sự lựa chọn đúng đắn của bản thân.

Tuy nhiên gần đây cô gây bất ngờ bởi quyết định sẽ quay lại làng giải trí của mình. Bằng Lăng chia sẻ quãng thời gian 9 năm hy sinh giấc mơ nghệ thuật để dành cho gia đình đã có lúc cô cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán, vô vị. Ông xã đã động viên có rất nhiều, thậm chí anh còn gợi ý cô kinh doanh một thứ gì đó để thay đổi. Bằng Lăng đã từng thử qua rất nhiều công việc ở bên Mỹ nhưng ước mơ được trở về công việc cách đây 4 năm của cô chưa bao giờ vụt tắt.

Cô đã bàn điều này với ông xã và rất bất ngờ là anh đã ủng hộ. Anh nói cô không phải lo lắng nhiều vì hai con đã lớn, đã đến lúc cô làm việc mà mình yêu thích.

Trở lại showbiz khi tuổi đời đã ngấp nghé tuổi 40, ngoại hình cá tính của cô không phải hình mẫu phù hợp cho vai diễn những người mẹ, những người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên Bằng Lăng cho rằng ở độ tuổi nào, tính cách, ngoại hình nào cũng chọn lựa riêng. Cô tin rằng, lợi thế nước da nâu, lối diễn cá tính, mạnh mẽ của mình vẫn được làng phim Việt yêu thích.

Bằng Lăng không đặt nặng việc phải được đóng vai chính, vai có sức nặng. Cựu người mẫu sẵn sàng đóng những vai dù chỉ xuất hiện vài phút, vài giây nhưng để lại dấu ấn với khán giả, đó mới là điều quan trọng.

Quyết định trở lại showbiz khi đã ở vào tuổi tứ tuần, cái tuổi nhiều bạn bè đồng trang lứa đã bắt đầu lui về hậu trường với những công việc kinh doanh hay chăm sóc gia đình. Chính quyết định tưởng như “ngược đời” này của Bằng Lăng đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi chấm phải chăng vì kinh tế gia đình bắt đầu có dấu hiệu sa sút nên Bằng Lăng không còn được là người vợ an nhàn mà bắt đầu phải chung vai gánh vác kinh tế với chồng?

Trước những nghi vấn này của dư luận Bằng Lăng thẳng thắn cho biết kinh tế gia đình cô ổn định, vững vàng. Chi phí đi về Việt Nam hoạt động của cô còn đắt gấp nhiều lần tiền cát xê và ông xã là người chi trả cho tất cả, nhưng anh vẫn động viên cô không phải lo lắng nhiều , hãy tập trung vào công việc.

Không phải áp lực kinh tế, vậy phải chăng những hào quang danh tiếng có được từ làng giải trí chính là mục đích thôi thúc cô quay về dù tuổi đời không còn trẻ? Cô đang muốn thoát dần khỏi cảnh dựa dẫm, sống ỷ lại chồng? Muốn vớt vát lại hình ảnh một chân dài đình đám, một diễn viên cá tính ngày nào, mà vốn dĩ những hào quang của làng giải trí luôn có một sức hút khó cưỡng.

“Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy được cầu hôn bằng nhẫn 6 tỷ?
“Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy được cầu hôn bằng nhẫn 6 tỷ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nguồn tin cho biết Trần Hiểu đã mua chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 6 tỷ để cầu hôn “Cô Cô” Trần Nghiên Hy.
Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia?
Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh chiếc nhẫn mà Thanh Thảo khoe khiến nhiều người cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn