Vợ Baggio muốn tham gia showbiz hay thành Long Nhật thứ 2?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ Baggio lên tiếng về câu chuyện của Diễm Hương, phải chăng cô đang muốn tham gia showbiz hay trở thành Long Nhật thứ 2?

Câu chuyện lằng nhằng giữa Diễm Hươngchồng cũ tưởng như đã đi đến hồi kết và chìm xuống khi người trong cuộc chọn cách lặng im để kết thúc vấn đề thì người ngoài cuộc không liên quan lại bỗng dưng lên tiếng.

Không phải là một ngôi sao đình đám của làng giải trí hay người có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Diễm Hương mà người lên tiếng về câu chuyện này là Quỳnh Trầm, cô gái không liên quan bỗng dưng đồng cảm với chồng cũ của Diễm Hương.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân bài viết liên quan tới Diễm Hương cùng dòng trạng thái khá dài: "Là 1 người phụ nữ cũng như người vợ và vốn căm ghét "ngoại tình", tôi nghĩ chỉ có sự thành thật sẽ giúp đc 2 người. Yêu ko phải là sai nhưng vì vậy mà lừa dối và tổn thuơng nguời khác thì quá bậy. Khi 1 ai đó đồng ý cuới mình thì có nghĩa họ đã đặt trọn niềm tin, họ ko đáng để bị lừa dối.

Nếu thật sự DH và QH yêu nhau thì hãy hành động đấu tranh vì điều đó 1 cách chính trực và ngừng làm tổn thương người khác vì vấn đề cá nhân của mình đi. Còn bạn QH kia, bạn "liều lĩnh" bất chấp thì hậu quả này là của bạn. Dù những gì người chồng kia làm có vẻ như khó chấp nhận, nhưng ngoại tình thì còn khó chấp nhận hơn. Bạn ko làm sai thì sẽ chẳng sợ bị ai làm gì. Tôi hoàn toàn đồng cảm với ông Chinh!"

Mới đây không lâu, khi bị nhiều người hâm mộ quay lưng lại với chồng sau sự cố lùm xùm ngoại tình do chính cô khởi xướng thì Quỳnh Trâm cũng không tiếc lời để đôi co hơn thua với những facebooker.

Có thể nói, thời gian gần đây, Quỳnh Trâm xuất hiện nhiều hơn hẳn và toàn dính tới những câu chuyện mà cô không là người khởi xướng thì cũng là người bàn luận cho câu chuyện thêm xôm tụ dù rằng, chuyện nào công chúng cũng dành phần ác cảm về cho cô.

Vậy tại sao Quỳnh Trâm lại đang nổi như cồn thời gian gần đây?

Nhiều người cho rằng, có thể Quỳnh Trâm đang muốn lấn sân sang showbiz. Chả gì thì Quỳnh Trâm cũng từng là một hotgirl có đôi chút tiếng tăm và được kha khá người biết đến.

Có thể cô nhận thấy showbiz là mảnh đất mầu mỡ để phát triển sự nghiệp và nhanh chóng giàu có, nổi tiếng. Chồng cô cũng là một người trong showbiz nên cũng có thể cô muốn trở thành người của showbiz để có thể thấu hiểu công việc của chồng và từ đó xây đắp hạnh phúc của cả hai.

Vậy nhưng, cũng có không ít người cho rằng cô đang dần trở thành bà tám của showbiz giống như Long Nhật khi lên tiếng từ chuyện của mình tới người khác theo đúng phong cách của nam ca sĩ tai tiếng trên.

Nếu quả như vậy thì showbiz hẳn sẽ rất xôm tụ và nhiều trò vui, Long Nhật cũng cảm thấy bớt cô đơn vì tìm được truyền nhân cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn