Vợ chồng Hoa hậu Thu Hoài đưa các con đi ăn uống sang chảnh ở Mỹ, nhan sắc ái nữ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Tống Nhật Trí ghi điểm tuyệt đối vì mối quan hệ quá thân thiết với các con của vợ.

Trước khi tái hôn, Thu Hoài đã là mẹ của 3 người con: 2 trai, 1 gái. Sau đám cưới mới đây, cô đã tung loạt ảnh cùng 3 con riêng và ông xã kém 10 tuổi lên đồ đi ăn uống ở nhà hàng sang chảnh tại Mỹ. Ông xã của Thu Hoài ghi điểm tuyệt đối vì mối quan hệ quá thân thiết với các con của vợ. 

Đặc biệt nhan sắc của cô con gái mang 2 dòng máu Việt và Đài Loan tên Hsiu Huai Chen cũng gây chú ý. Hsiu Huai Chen đã ra dáng thiếu nữ và gây choáng vì có màn giảm cân, lột xác visual ngoạn mục.

Empty
Empty

Trước đó, khi nói về việc người thân và các con của chị chia sẻ gì trước quyết định kết hôn của mẹ, Thu Hoài tiết lộ: "Trí đã là thành viên trong gia đình tôi từ rất lâu rồi. Việc đăng ký kết hôn như một thủ tục cuối cùng hợp thức hoá mối quan hệ. Có lẽ nó có ý nghĩa quan trọng đối với hai vợ chồng hơn là đám trẻ. Nhưng khi nhìn thấy tôi thật sự hạnh phúc trong ngày đặc biệt của mình, tất cả những người thân yêu của tôi đều rất mừng vui.

Chúng tôi đã suy tính nhiều kế hoạch nhưng rốt cuộc thì lễ kết hôn lại diễn ra một cách... đơn giản, bình thường tới khó tin. Trước đó, hai vợ chồng tổ chức một hôn lễ ấm cúng, giản dị với sự chứng kiến của ba con. Đã có lúc tôi hơi nuối tiếc vì không thể mời tất cả người thân, bạn bè đến với mình trong ngày trọng đại này.

Nhưng rồi tôi mỉm cười và tự nghĩ rằng: Biết đâu đấy lại là một sự lựa chọn của số phận dành tặng cho tôi? Hôn lễ vốn là câu chuyện của chỉ hai người và chỉ cần cả hai thấy hài lòng là đủ. Sẽ còn có một quãng thời gian đủ dài thực hiện mọi ước mơ, chứ không phải một vài dự định. Miễn là vợ chồng còn yêu thương và muốn đi tiếp cùng nhau, cả cuộc sống còn lại sẽ là tuần trăng mật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link