Vòng ba biến dạng, Hà Hồ bỗng kém thông minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hy vọng lần tới Hà Hồ sẽ khôn khéo vớt vát nhan sắc của mình bằng cách thông minh và thiết thực hơn để tránh trở thành trò cười cho thiên hạ.

Sau khi bị công chúng chê tơi tả khi lộ hình ảnh gầy gò, già nua khi diện váy gợi cảm khoe thân hình trên trang cá nhân, Hà Hồ lại tiếp tục bị những hình ảnh của mình phản bội.

Lần này, Hà Hồ bị ném đá khi khoe hình ảnh vòng ba gợi cảm. Cô dường như muốn chứng tỏ với mọi người rằng, tuy thân hình có xuống sắc nhưng vòng ba của cô vẫn rất gợi cảm và quyến rũ.

Thế nhưng, ý đồ của Hà Hồ lần này đã thất bại thảm hại dù rằng nó hoàn toàn có thể thành công. Việc Hà Hồ thất bại bắt nguồn từ sự cẩu thả quá mức trong việc chỉnh sửa ảnh.

Không biết có phải vì mong muốn vớt vát được hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ không mà vòng ba của cô được chỉnh sửa một cách quá vô lý. Thậm chí, koong quá khi nói rằng Hà Hồ bị biến dạng vòng ba trong những bức hình này.

Và chính vì vòng ba bị chỉnh sửa quá đà mà thân hình của cô thực sự trở nên mất cân đối. Thân hình gầy gò, mảnh mai bỗng chốc phải gánh vòng ba còn lớn hơn cả bụng bầu khiến cô trở thành trò cười cho người hâm mộ.

Hà Hồ quả là đáng trách khi cô là ngôi sao lão làng, nổi tiếng khôn ngoan của showbiz mà lại hành động thiếu suy nghĩ đến như vậy. Chính việc mong muốn cải thiện sắc đẹp nhanh chóng đã khiến cô vướng phải sai lầm.

Thay vì chăm chỉ tập luyện, cải thiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để tăng cân trở lại thì cô lại cải thiện sắc đẹp của mình bằng công nghệ chỉnh sửa anh, biện pháp cải thiện ảo.

Hy vọng lần tới Hà Hồ sẽ khôn khéo vớt vát nhan sắc của mình bằng cách thông minh và thiết thực hơn để tránh trở thành trò cười cho thiên hạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn