Vừa biết tin mang thai, mẹ bầu đã bị đẩy vào phòng cấp cứu và cái kết khiến người chồng không tin nổi

( PHUNUTODAY ) - Sự việc diễn ra bất ngờ và nhanh chóng khiến cặp vợ chồng này không kịp trở tay.

Không biết mình mang thai cho tới lúc sinh

Suốt 9 tháng qua, chị Danielle Adams (28 tuổi, đến từ Stoke, Anh) luôn cảm thấy bị khô cổ. Chị cũng thường xuyên thèm bánh sừng bò và thấy mình bị tăng cân đột ngột. Tuy nhiên, chị chỉ nghĩ rằng mình béo lên do ở nhà tránh dịch, ăn uống nhiều hơn mà lại ít vận động nên không đi khám.

Đến một hôm, chị Danielle bị đau bụng nên đi khám. Chị không biết mình đau bụng vì lý do gì chỉ thấy nó rất đau và đau theo từng cơn.

Bác sĩ tiến hành siêu âm và thông báo với Daniella rằng chi đang mang thai.

"Tôi nghĩ là bác sĩ đang đùa với mình. Nhưng anh ấy đã thuyết phục tôi nhìn vào màn hình siêu âm. Tôi không thể tin được khi thấy một em bé ở trên đó. Tôi đã bật khóc nức nở vì quá sốc. Thật sự hạnh phúc. Tôi đã không nghĩ rằng mình có thể có con, nhưng Maisie-Rose đã đến như một phép màu", Danielle nói.

Chị Danielle Adams cùng chồng và con gái.

Chị Danielle Adams cùng chồng và con gái.

Bà mẹ này chưa kịp vui mừng thì nhịp tim của đứa trẻ đột nhiên giảm xuống. Các bang sĩ lo ngại nguồn oxy cung cấp cho thai nhi có vấn đề nên đã chuyển thai phụ đến Bệnh viện Đại học Hoàng gia Stoke. Ngay sau đó, chị Danielle được đẩy ngay vào phòng sinh. Vài phút sau, cô bé Maisie-Rose Moore chào đời khỏe mạnh.

Vì tình hình dịch bệnh nên chồng của Danielle, anh Stuart không được đến bệnh viện cùng vợ. Khi nghe tin mình được lên chức bố, anh còn không tin. Khi bà mẹ một con này gọi điện thông báo với những mình vừa chào đón thêm thành viên mới, ai cũng nghĩ chị đang đùa.

Câu chuyện này cũng khiến bán thân Danielle cảm thấy ngỡ ngàng vì nó xảy ra sau 4 giờ đồng hồ khi chị biết tin mình mang thai.

Danielle nói: "Thật là một cảm giác đặc biệt khi mang một sinh linh vào thế giới này. Tôi đã mất một thời gian để tin rằng điều này là sự thật".

Anh Stuart bị sốc và phải phi ngay đến bệnh viện để gặp vợ. Ông bố này chia sẻ: "Nghe vợ thông báo đã sinh con, tôi cảm thấy mọi chuyện thật kỳ quái. Tôi lao ngay đến bệnh viện. Thật không thể tin được khi vợ tôi đang ôm con gái. Chúng tôi đã "thả" cũng lâu rồi mà chưa có thai. Chưa kịp đi khám thì Maisie-Rose đã đến để tạo nên một gia đình hoàn hảo".

Một số dấu hiệu mang thai mà chị em không được bỏ qua

Thấy "máu báo"

Máu báo thai thường chỉ là vài giọt máu có màu nâu đỏ hoặc hồng nhạt. Nó xảy ra khi trứng thụ tinh làm tổ trên niêm mạch tử cung, khiến lớp niêm mạc bị bong nhẹ và chảy máu. Máu báo thường không có mùi, tùy cơ địa của mỗi người mà có thể kéo dài 1-2 ngày. Một số người có thể nhầm lẫn giữa máu báo và kinh nguyệt. Tuy nhiên, máu báo thai thường không đi kèm dịch nhầy, không vón cục...

vua-biet-tin-mang-thai-duoc-4-tieng-me-bau-da-bi-day-vao-phong-cap-cuu-02

Đau vùng ngực

Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, lưu lượng máu đến ngực tăng khiến cá mô vú sưng, quầng vú dần sẫm máu. Hiện tượng này có thể xảy ra từ 1-2 tuần sau khi thụ thai.

Mệt mỏi thường xuyên

Trong những tuần đầu thai kỳ, hormone progesterone tăng làm nhiệt độ cơ thể tăng, đốt nhiều năng lượng hơn và dẫn tới tình trạng mệt mỏi, uể oải.

Buồn nôn

Hầu hết phụ nữ đều gặp tình trạng ốm nghén. Mức độ ở mỗi người đều không giống nhau.

Buồn nôn đi kèm với biểu hiện chán ăn là một trong những dấu hiệu mang thái phổ biến.

Thay đổi vị giác

Do sự thay đổi hormone nên vị giác của phụ nữ thay đổi trong thời gian mang thai. Chị em có thể thèm những món trước đây mình chưa từng khi tới hoặc các món mà mình vẫn thích giờ lại khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link