Clip "Giấc mơ ấm áp của chú chó nhỏ" gây xúc động mạnh

00:05, Thứ hai 16/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Giấc mơ ấm áp của chú chó nhỏ" là câu chuyện về một chú chó trong cửa hàng bán thú nuôi. Chú đã có một giấc mơ về cuộc sống bên ngoài cửa kính.

Clip "Giấc mơ ấm áp của chú chó nhỏ" là câu chuyện kể về một chú chó luôn mong ngóng được ai đó mua về để có thể sống trong một thế giới khác, rộng lớn hơn, vui vẻ hơn chiếc cửa kính ngột ngạt của cửa hàng.

Tác giả của bộ tranh đã dựng thành clip này, phác họa những bức tranh về cuộc sống trong mắt một chú chó nhỏ, chú ta cũng có những cảm xúc, niềm vui, nỗi buồn như con người. 

Chỉ đơn giản là miêu tả lại câu chuyện chú chó được một ông lão mua về nhà để chăm sóc với những chi tiết giản dị y như cuộc sống, không tô vẽ, thêm thắt, thế nhưng tất cả những ai xem xong bộ tranh này đều đã mỉm cười ấm áp.

Thế nhưng khi biết đây chỉ là giấc mơ của chú chó, sự thật là không có ông lão nào muốn chăm sóc nó cả, chú chó vẫn đang hàng ngày đứng phía trong tấm cửa kính để ao ước về thế giới ngoài kia thì nhiều người đã thực sự bị xúc động.

Những chú chó không đơn thuần chỉ là những con thú cưng. Nếu bạn đã có một người bạn lông lá đáng yêu, trung thành này rồi thì hãy yêu thương và quý mến chúng hơn nữa. Nếu bạn chưa có thì sẽ có những lý do khiến bạn nên nuôi một chú cún.

Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng chó có thể giúp bạn làm giảm mức độ căng thẳng. Vuốt ve, chơi đùa hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn người bạn tinh nghịch ấy có thể xóa tan những áp lực hàng ngày. 

Người bạn trung thành còn có thể cải thiện không chỉ sức khoẻ mà cả đời sống của bạn nữa. Nếu bạn thấy ngày hôm nay thật tẻ nhạt, hãy dắt chú chó của bạn đi dạo loanh quanh.  

Và chắc chắn, không có loại thú nuôi nào có thể trông nhà và bảo vệ bạn một cách cừ khôi và hiệu quả như những chú chó. Chỉ cần biết rằng bạn đã có một người bạn đáng yêu và trung thành biết dùng thính giác siêu phàm để phát hiện bất cứ ai đang rình mò xung quanh, bảo vệ bạn an toàn tuyệt đối, điều mà không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất mà còn làm an tâm tinh thần của bạn.

Lời kể của những người thoát chết sau khi đối mặt với khủng bố
Lời kể của những người thoát chết sau khi đối mặt với khủng bố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ khủng bố ở Pháp khiến cả thế giới bàng hoàng. Đã có nhiều người thiệt mạng nhưng may mắn thay vẫn có những người sống sót trở về.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành