Cô dâu “ôm” tiền, vàng biến mất sau tiệc cưới

15:00, Thứ hai 21/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tiệc cưới, một cô dâu ở Quảng Nam đã “cao chạy xa bay” cùng với số phong bì mừng cưới, toàn bộ nữ trang trên người và hơn 7 chỉ vàng.

Ngày 20-3, Công an xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) xác nhận, ở địa phương đang xôn xao chuyện cô dâu “ôm” tiền, vàng của gia đình nhà trai, bỏ trốn trong ngày cưới.

Câu chuyện trên xảy ra tại đám cưới của anh N.P.A (36 tuổi) là con trai ông N.P.H (60 tuổi, ngụ xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Mô tả ảnh.
Cô dâu Nguyễn Thị Hồng Thắm biến mất sau lễ cưới cùng số tiền mừng và hớn 7 chỉ vàng

Theo lời kể của anh A, ba tháng trước, anh ra Đà Nẵng thì gặp cô Nguyễn Thị Hồng Thắm (24 tuổi, quê xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) đang làm lễ tân của một nhà hàng. Sau một tháng tìm hiểu, hai người phát sinh tình cảm rồi tính chuyện cưới nhau.

Sau khi xin phép hai bên gia đình, ngày 6-3, hai người làm lễ cưới tại quê cô Thắm và đến ngày 14-3, tổ chức cưới lại tại nhà trai.

Sự việc xảy ra khoảng 13h ngày 14/3, sau khi tàn tiệc cưới, cô dâu Nguyễn Thị Hồng Thắm rủ “tân lang” N.P.A cùng 5 người bạn của mình đi hát karaoke ở quán gần nhà.

Cuộc vui được một lúc thì ông H (cha anh A) gọi điện bảo đôi trẻ về nhà để dọn dẹp. Tuy nhiên, chỉ có anh A về còn Thắm vẫn tiếp tục ở lại hát hò cùng nhóm bạn.

Nửa tiếng sau, anh A quay trở lại thì tá hỏa phát hiện cô vợ mới cùng nhóm bạn đã đón taxi rời khỏi quán karaoke từ lúc nào. Anh A liên tục gọi vào số điện thoại mà Thắm thường sử dụng thì máy báo không liên lạc được. Những ngày sau đó, điện thoại của Thắm cũng ngoài vùng phủ sóng.

Mô tả ảnh.
Cô dâu (ngồi giữa) tại phòng karaoke cùng chồng sau tiệc cưới

Ông H cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, ông có liên lạc với gia đình sui gia thì họ trả lời không biết con gái mình đang ở đâu.

Theo lời ông H kể, trước khi diễn ra lễ cưới, ngày 6-3, gia đình ông đã vào xã Ba Tô gặp gỡ gia đình nhà cô Thắm. Tại đây, họ đã tổ chức một nghi thức lễ kết hợp cả đính hôn và cưới. Theo nguyện vọng của đôi trẻ, gia đình ông tổ chức lại lễ cưới tại xã Điện Thắng Bắc để họ hàng nhà trai và bạn bè có điều kiện đến chúc phúc.

Tại buổi lễ hôm đó, quà tặng của anh em, họ hàng được 7,5 chỉ vàng. Toàn bộ số vàng này đã biến mất cùng với cô dâu. Không những thế, thùng quà cưới có dấu hiệu bị mất phần lớn tiền mừng.

“Khi khách dự cưới ra về, Thắm cứ nằng nặc đòi mở thùng quà nhưng tui không đồng ý, vì không có mặt thằng A. Trong đám cưới, con gái của tui cũng bị mất 40 triệu đồng để trong cốp ôtô. Tui nghi ngờ chính cô dâu và nhóm bạn đã bày trò để cuỗm vàng, tiền cưới và trộm tiền của em gái thằng A”, ông H bức xúc kể lại.

Về phần anh A, anh cũng từng cưới vợ và có 2 con nhưng cũng đường ai nấy đi. Có lẽ do có cùng cảnh ngộ nên anh A nhanh chóng nảy sinh tình cảm với Thắm và cũng được Thắm đáp lại.

Anh A tâm sự, trong quá trình tìm hiểu, anh không mảy may nghi ngờ Thắm. Trước khi cưới, anh đã về quê Thắm và cũng biết cha mẹ Thắm là những nông dân hiền lành, chất phác.

Được biết, mấy ngày sau khi vụ việc xảy ra, anh A nhận được điện thoại từ một số người ở Đà Nẵng gọi đến hỏi số nợ mà vợ mới cưới của tôi đã nợ họ trước đó.

Để chứng minh việc mình bị chủ nợ của vợ réo, anh quyết định điện thoại lại cho một trong những người đã gọi anh. Qua điện thoại, một phụ nữ xưng tên L. (ngụ Đà Nẵng) nói: “Nó còn thiếu chị 4,7 triệu đồng, nợ thằng B. 4,2 triệu đồng, chị đang giữ giấy chứng minh nhân dân, giấy nợ của nó đây”.

Theo anh A, gia đình chưa trình báo cơ quan chức năng là để cho Thắm có thời gian suy nghĩ. “Tôi chỉ mong cô ấy quay về giải quyết mọi chuyện cho xong rồi đi đâu thì đi, làm gì thì làm. Tôi cũng đã quá mệt mỏi rồi, nhiều người hỏi tôi đủ kiểu, rồi đàm tiếu khiến tôi rất khó xử” - anh A nói.

Ông Trần Công, Trưởng Công an xã Điện Thắng Bắc, xác nhận: Địa phương đang xôn xao chuyện cô dâu ôm vàng đi mất sau tiệc cưới nhưng gia đình chưa trình báo.

Vợ con khóc ngất bên thi thể của nạn nhân vụ nổ Văn Phú
Vợ con khóc ngất bên thi thể của nạn nhân vụ nổ Văn Phú
(Xã hội) - (Phunutoday) - Anh Phạm Văn Cường (42 tuổi) ra đi để lại người vợ trẻ và 2 con trai còn ít tuổi. Riêng đối với chị Nhuận, nỗi đau này như được nhân lên gấp bộị.

 

Xe buýt gặp tai nạn, 14 sinh viên thiệt mạng tại Tây Ban Nha
Xe buýt gặp tai nạn, 14 sinh viên thiệt mạng tại Tây Ban Nha
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn xe bus đã xảy ra trên đường cao tốc ở Tây Ban Nha khiến 14 hành khách trên xe, hầu hết là sinh viên thiệt mạng.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái