Học sinh tiểu học bị cô giáo đánh tím mặt vì viết chậm

12:00, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì viết bài chậm mà một nữ sinh tiểu học ở Lào Cai bị cô giáo đánh tím mặt.

Sự việc trên được cho là xảy ra ở trường Tiểu học Phìn Ngan, xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh bé gái xuất hiện trên mạng khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, sáng ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ mặt lo âu, sợ hãi.

Chỉ sau một giờ đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chia sẻ của dư luận. Hàng trăm bình luận chỉ trích người đã gây thương tích cho bé gái này.

Thông tin ban đầu cho hay, bé gái này bị chính cô giáo của Trường Tiểu học Phìn Ngan đánh. Nguyên nhân khiến bé gái này bị đánh tím mặt được cho là do viết chính tả chậm nên bị cô giáo đánh.

Nguồn tin trên VietQ, bé gái trong clip chính là cháu Phàn Chung Thủy (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát). Trước đó, chiều 25/3, trong giờ học, cháu Thủy viết bài chậm đã khiến cô giáo Trần Thị Thu Trà (SN 1980, Cam Đường, Lào Cai) bực tức và đánh cháu Thủy. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu Thủy được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát để thăm khám.

Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan, ông Tẩn Láo Tả cho biết, ông đã nhận được thông tin về sự việc, hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Vàng A Khé, Trưởng Công an xã Phìn Ngan xác nhận thông tin là có thật.

“Hiện nay cơ quan công an, thanh tra và các ban ngành đã vào cuộc, hồ sơ đã được chuyển lên trên để tiếp tục điều tra”, ông  Khé cho biết thêm.

Trong khi đó, bà Dương Bích Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai cho biết, bà chưa biết sự việc này nhưng sẽ cho kiểm tra ngay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sự thật vụ tin đồn chập điện làm 40 người tử vong ở Quảng Ninh
Sự thật vụ tin đồn chập điện làm 40 người tử vong ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 29/3, thông tin khu Công nghiệp Texhong - Hải Hà (Ở huyện Hải Hà, Quảng Ninh) xảy ra sự cố chập điện làm 40 người tử vong.
Lời khai rùng rợn của 2 nghi phạm giết nữ đại gia chè Hà Linh
Lời khai rùng rợn của 2 nghi phạm giết nữ đại gia chè Hà Linh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan điều tra cho biết, qua làm ăn, nghi phạm đã quen biết bà Hà Linh. Sau đó hai bên nảy sinh tranh chấp nợ nần.

  

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái