Kinh hãi: Ăn 40 con dao vì thích "hương vị" sắt thép

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhóm bác sĩ phẫu thuật đã rất sốc khi họ biết bệnh nhân đã nuốt hàng chục con dao chỉ trong vài tháng qua bởi ông thích “hương vị” sắt thép.

Ông Jarail Sing, (42 tuổi) được đưa đến cấp cứu ở một bệnh viện ở Gurdaspur, bang Punjab, miền Bắc Ấn Độ. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và sức khỏe suy yếu. 

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã quyết định phẫu thuật vì phát hiện dị vật trong dạ dày bệnh nhân. Trong ca mổ, các y bác sĩ kinh hãi  phát hiện trong dạ dày bệnh nhân... 40 con dao xếp. 

Bác sỹ kinh hãi khi phát hiên 40 con dao trong dạy dày bệnh nhân (Ảnh: Telegraph).

Tiến sĩ Jitinder Malhotra, giám đốc bệnh viện miêu tả đây là ca phẫu thuật gây kinh ngạc nhất mà ông chứng kiến trong 20 năm công tác trong ngành y tế. 

“Chúng tôi bắt đầu chẩn đoán, chúng tôi phát hiện nguyên nhân gây đau bụng cho bệnh nhân rất kỳ lạ. Chúng tôi tiến hành siêu âm thấy có một đống gì đó dày đặc, có hình dạng giống như khối u ung thư trong bụng của ông ấy”, bác sĩ kể. 

“Sau đó, bệnh nhân khai báo với các bác sĩ rằng đã nuốt nhiều dao. Điều gây ngạc nhiên là ông ấy ăn dao trong 2 tháng qua”, tiến sĩ Jitinder Malhotra cho biết. 

Đây là ca phẫu thuật kinh ngạc nhất mà tiến sĩ Jitinder Malhotra chứng kiến (Ảnh: Telegraph).

Nhóm bác sĩ phẫu thuật đã rất sốc khi họ biết bệnh nhân đã nuốt hàng chục con dao chỉ trong vài tháng qua bởi ông thích “hương vị” sắt thép, báo điện tử Barcroft đưa tin ngày 20-8.  

Sau ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng, bệnh nhân đã được điều trị thành công và đang chờ xuất viện trong vài ngày tới. 

Vào đầu năm, các sĩ đã gỡ bỏ bối tóc khủng lồ ra khỏi  bụng của một người phụ nữ Ấn Độ sau 7 năm.

Sản phụ 58 tuổi, đã mãn kinh 3 năm sinh được quý tử
Sản phụ 58 tuổi, đã mãn kinh 3 năm sinh được quý tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - “May mắn, dù lớn tuổi nhưng chị vẫn sinh được một bé trai kháu khỉnh nặng hơn 3 kg. Hiện bé đã gần 1 tuổi”, BS Hiền vui mừng thông báo.
Sàm sỡ tiếp viên quán nhậu không thành, thanh niên bị đâm chết
Sàm sỡ tiếp viên quán nhậu không thành, thanh niên bị đâm chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngọc có ý định giở trò sàm sỡ thì thì Ni phản ứng. Tức giận, Ngọc chửi bới và cầm micro đánh Ni. Sau đó, Ni đã gọi người yêu để "dằn mặt" Ngọc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn