Người chồng gửi đơn khiếu nại vụ vợ tố nung đỏ bát inox bạo hành

19:30, Thứ sáu 18/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng chị Hồng đã chia sẻ những tâm sự của mình với báo chí và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ sự việc, lấy lại công bằng cho mình.

Người chống "tố ngược" vợ ngoại tình, mong công an sớm vào cuộc

Trong căn nhà nhỏ, anh Ph. tâm sự mấy ngày qua anh rất buồn khi biết các báo chí thông tin việc anh đánh đập vợ mình. Anh mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc này.

Theo anh Ph. kể, năm 2011, vì cuộc sống vợ chồng khó khăn nên anh vay mượn tiền đi xuất khẩu lao động ở Angola. Ở bên kia, anh Ph. làm nghề phụ hồ. Dù vất vả nhưng anh Ph. luôn cố gắng làm và tiết kiệm tiền gửi về cho vợ trả nợ, nuôi con.

Tháng 6/2014, anh Ph. về nước. Vì muốn vợ đỡ vất vả nên anh Ph. sắm xe, đầu tư làm tiệm tạp hóa cho vợ bán. Tháng 10/2014, anh Ph. tiếp tục đi sang Angola để làm việc.

Trong khoảng thời gian này, anh Ph. nhận được thông tin từ bạn bè cho biết rằng chị Hồng ở nhà không còn lo lắng cho các con, bỏ bê công việc. Bên cạnh đó, nhiều người cho biết chị Hồng làm việc tại công ty đa cấp và thường xuyên đi đâu dài ngày không rõ.

Ngoài việc tiêu nhiều khoản tiền không rõ lý do, anh Ph. cho biết vợ mình còn vay mượn vàng, tiền của người thân để tiêu xài cá nhân.

Người chồng gửi đơn khiếu nại vụ vợ tố nung đỏ bát inox bạo hành
 Chồng chị Hồng

“Có những lúc vợ tôi bỏ nhà đi nhiều ngày liền với mối quan hệ khác. Vì nghĩ cho các con, nghĩ về hạnh phúc gia đình nên tôi và anh em đã đi tìm nhưng vẫn không được.

Có lần tôi đã phải cầm tấm ảnh của vợ để đi khắp các khu trọ ở TP. Vinh hỏi han tin tức nhưng vẫn không thấy đâu.

Tôi chưa hề đánh cô ấy. Mỗi lần cô ấy bỏ đi như thế, tôi đều khuyên can vợ rất nhiều. Nói cô ấy hãy nghĩ đến các con mà thay đổi. Tôi sẵn sàng tha thứ tất cả nhưng cô ấy không nghe”, anh Ph. buồn rầu tâm sự.

Theo anh Ph. kể lại, sáng 3/3 vừa qua, anh đang ở trong nhà thì thấy vợ đưa con đi học về nhưng trong tình trạng tóc đã bị cắt ngắn. Trên mặt nhiều vết thương.

Thấy vậy, anh Ph. đến hỏi vợ mình nhưng không thấy nói gì mà vợ đòi ly hôn. Vì quá buồn nên anh Ph. không trả lời.

Người chồng gửi đơn khiếu nại vụ vợ tố nung đỏ bát inox bạo hành
 Đơn khiếu nại của anh P.

“Khoảng 10h40’ tôi đi xuống bếp nấu cơm khi quay lại thì đã không thấy vợ tôi đâu nữa. Lúc đó vợ đi lên nhà công an xã rồi trình báo tôi hành hạ, đánh đập cô ấy”, anh Ph. trần tình.

Người con trai cả của anh Ph. cũng viết đơn trình bày, trong đó minh oan cho bố và nói rằng việc mẹ làm đơn tố cáo bố đánh đập mẹ như vậy là vu khống cho bố.

Theo ông Phan Đình Chương - Trưởng công an xã Nghi Diên, hiện chị Hồng không đồng ý đi giám định thương tật khiến cho quá trình điều tra của cơ quan chức năng gặp rất nhiều khó khăn. Vụ việc cũng đã được chuyển lên cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc để tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Hải Dương khẩn cầu luật sư bằng mọi cách cứu Vũ Văn Tiến
Nguyễn Hải Dương khẩn cầu luật sư bằng mọi cách cứu Vũ Văn Tiến
(Xã hội) - (Phunutoday) - Luật sư Lê Văn Nam (luật sư bào chưa cho Vũ Văn Tiến) đã có cuộc gặp gỡ với chủ mưu vụ thảm án Bình Phước Nguyễn Hải Dương trong trại giam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành