Tai nạn thang cuốn kinh hoàng, bé 3 tuổi tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái 3 tuổi tử vong khi chơi gần thang cuốn một lần nữa khiến các bậc phụ huynh giật mình.

Vụ tai nạn thang cuốn kinh hoàng xảy ra hôm 13/1 tại một trung tâm mua sắm ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Tai nạn thang cuốn kinh hoàng, bé 3 tuổi tử vong tại chỗ.

Camera giám sát ghi lại hình ảnh 3 đứa bé đang chơi đùa ở chân cầu thang cuốn tầng 4 của trung tâm mua sắm mà không có bố mẹ theo sát.

Một trong 3 bé đã bám vào thanh vịn cầu thang cuốn để chơi thì bị kéo lên. Dù đã cố gắng bám chặt, nhưng chỉ trong phút chốc, bé gái tuột tay và rơi thẳng từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Chỉ trước đó một ngày, một bé gái cũng bị đứt một nửa ngón tay do bị kẹt trong thang cuốn của một trung tâm thương mại tại thành phố Cát An, tỉnh Giang Tây.

Các vụ trẻ em bị tai nạn thang cuốn liên tiếp xảy ra gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự thờ ơ, thiếu quan tâm của người lớn khi để con em mình vui chơi gần khu vực nguy hiểm mà không ai giám sát.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn