Thiếu nữ 17 tuổi bị người yêu ném từ tầng hai xuống đất vì ghen

11:30, Thứ năm 03/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do nghi ngờ bạn gái thay lòng đổi dạ, nam thanh niên đã lên kế hoạch cùng bạn thân đẩy cô gái từ tầng cao xuống đất rồi nói là tự tử...

Ngày 2/3, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Tuấn (16 tuổi, người địa phương) và Nguyễn Văn Chiến (16 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) để điều tra hành vi Giết người.

Theo cơ quan chức năng, sáng 29/2, Hà Linh (17 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau nhiều ngày điều trị nhưng bệnh nhân vẫn hôn mê sâu.

Thiếu nữ 17 tuổi bị người yêu ném từ tầng hai xuống đất tử vong
Hai đối tượng đã sát hại Linh 

13h ngày 28/2, Linh xin phép gia đình cho đi chơi với bạn, sau đó bị thương tích nặng do rơi từ trên cao xuống đất, được đưa tới Bệnh viện đa khoa Bắc Thăng Long cấp cứu và tiếp tục được chuyển đến khoa hồi sức tích cực của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng nguy kịch.

Có thông tin cho rằng, Linh tự tử vì chuyện tình ái. Tuy nhiên bố mẹ cô gái nghi ngờ ai đó hãm hại con gái mình.

Ngay trong đêm, lực lượng công an đã tổ chức rà soát các mối quan hệ của Linh, xác định được hiện trường vụ việc và các đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Chiến; Nguyễn Đức Tuấn và một số đối tượng khác ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh…

Trong quá trình lấy lời khai ban đầu, Chiến, Tuấn và các đối tượng liên quan khai trưa 28/2, Linh đã tới nhà Tuấn ở thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh chơi và sau đó đã nhảy từ lan can tầng 2 xuống sân tự tử. 

Tuy nhiên, qua đấu tranh với từng đối tượng, các điều tra viên CAH Đông Anh thấy có nhiều mâu thuẫn, không khớp nhau. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường và đánh giá nạn nhân đã bị sát hại chứ không phải là vụ tự tử như khai báo của các đối tượng liên quan. Các điều tra viên tập trung đấu tranh với từng đối tượng liên quan đến vụ án, xác định Linh bị Chiến và Tuấn lập mưu sát hại.

Chiến khai nhận, cuối năm 2015, có làm quen và nảy sinh tình cảm với Linh. Cuối tháng 2 vừa rồi, thanh niên này nghĩ mình bị phản bội khi thấy điện thoại của bạn gái lưu các đoạn tin nhắn với người lạ. Chiến rủ Tuấn và một vài người khác đưa Linh về Đông Anh, sau đó đẩy cô gái từ trên cao xuống đất.

Theo kế hoạch đã bàn tính, sau khi đẩy thiếu nữ xuống sân, Chiến và Tuấn thông báo với mọi người nạn nhân đã tự tử.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh, ngày 2/3, do bị chấn thương quá nặng cháu Lan đã vĩnh viễn ra đi, để lại bao đau xót cho gia đình và người thân.

Cứu sống bé gái Phú Thọ sốc phản vệ sau tiêm chủng Quinvaxem
Cứu sống bé gái Phú Thọ sốc phản vệ sau tiêm chủng Quinvaxem
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái 6 tháng tuổi ở Phú Thọ đã may mắn được cứu sống sau khi sốc phản vệ do tiêm chủng vắc xin Quinvaxem.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành