Nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng đến chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị bạn dùng gậy đánh vào đầu, nam sinh còn bị nhiều bạn khác xông vào đánh tới tấp bằng cây...

Ngày 2/3, ông Nguyễn Tấn Hường, Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) xác nhận, trong trường vừa xảy ra một vụ học sinh đánh nhau dẫn đến chấn thương sọ não.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 phút ngày 25/2, trong giờ ra chơi, một nhóm 4 học sinh do em Phan Hiệp Đức cầm đầu đã dùng gậy đánh vào đầu em Nguyễn Phi Trường ngay trong lớp học. Sau đó, Trường bị cả nhóm gồm các bạn tên Thiện, Lực, Thắng… xông vào dùng cây đánh tới tấp vào người.

Nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng chấn thương sọ não
Ngôi trường nơi nam sinh bị bạn học đánh trọng thương

Ông Nguyễn Tin (SN 1974, trú thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) bố của em Nguyễn Phi Trường cho biết, khi ông đến thì em Trường đã được các bạn khác đưa xuống căng tin. Sau đó, ông Tin đưa Trường đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức nhưng do vết thương khá nặng nên ông Tin đưa Trường ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Sau khi chụp phim, Trường bị phát hiện chấn thương sọ não, tụ máu não.

Bố của Trường nói thêm: "Cháu Trường rất hiền lành, cháu học giỏi, đi học không mâu thuẫn với ai, cháu chuẩn bị đi thi giải cầu lông của tỉnh nhưng hiện cháu đang nằm viện chắc chắn là không đi được”.

Hiện Trường đang được tiếp tục điều trị tại Khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ông Tin cho biết, sức khỏe Trường cũng đã khá hơn trước, ăn được ít cháo…

Sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu nhà trường đã bắt các học sinh liên quan đến vụ việc trên viết bản tường trình, bản kiểm điểm. Đồng thời, gửi các tài liệu liên quan cho cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chủ xe Camry điên đọc báo mới biết xe của mình tông chết 3 người
Chủ xe Camry điên đọc báo mới biết xe của mình tông chết 3 người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chủ nhân của chiếc xe Camry màu bạc gây tai nạn kinh hoàng sáng 29/2 khiến 3 người tử vong đã làm việc với cơ quan công an.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn