Tin phụ nữ ngày 16/5: Vợ buôn ma túy nuôi chồng nghiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ tài xế lùi xe gây tai nạn, bé gái bị taxi đâm chấn thương sọ não, đi buôn ma túy nuôi chồng nghiện...là những tin tức mới nhất hôm nay.

Tin tức phụ nữ mới nhất hôm nay 16/5:

Lùi "xế hộp" gây tai nạn, nữ tài xế hoảng loạn

Khoảng 8 giờ sáng ngày 15-5, người phụ nữ điều khiển xe ô tô BKS 81A-011.99 lùi từ trong nhà 08 Tăng Bạt Hổ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai ra ngoài đường đã bất ngờ mất lái lao nhanh ra đường và tông vào chiếc xe máy đang lưu thông.

Sau đó chiếc ô tô tiếp tục tông vào hai chiếc xe máy dựng bên đường và chỉ chịu dừng lại khi tông vào một bụi cây.

Hậu quả, vụ tai nạn làm một người đàn ông (chưa xác định danh tính) bị thương phải đưa đi cấp cứu, 2 chiếc xe máy và chiếc ô tô gây tai nạn bị hư hỏng.

Lực lượng CSGT Công an TP Pleiku đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Một CSGT cho biết sau khi gây tai nạn, nữ tài xế trên xe vẫn đang rất hoảng loạn nên công an chưa thể lấy lời khai được.

Bé gái bị taxi đâm chấn thương sọ não vì cha vội tấp lề tránh mưa

Hơn 8h sáng ngày 15/5, một người đàn ông điều khiển xe gắn máy BKS 83H8-5166 chở theo một bé gái khoảng 6 tuổi chạy từ hướng thị trấn Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên) về TP.Sóc Trăng, đến đường Lê Hồng Phong (phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) thì gặp cơn mưa bất ngờ đổ xuống nên người này vội rẽ trái tấp vào một quán bên đường để tránh mưa. Tuy nhiên, do lái xe gắn máy thiếu quan sát, lại rẽ vội, không thấy phía sau mình là xe taxi BKS 51F- 059.35 đang lưu thông cùng chiều nên xe gắn máy bị taxi đâm mạnh từ phía sau.

Hậu quả, cháu bé bị chấn thương sọ não được đưa đi cấp cứu tại Cần Thơ, còn người điều khiển xe gắn máy bị thương nhẹ, xe gắn máy bị hư hỏng nặng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ thêm.

Buôn ma túy, nuôi chồng nghiện

Ngày 15-5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) đã bắt giữ Phan Thị Ánh Ngọc (35 tuổi), Lê Thị Thùy Trang (27 tuổi), Huỳnh Thanh Phong (37 tuổi, cùng ngụ TP. Tây Ninh) và Nguyễn Minh Lợi (27 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tin phụ nữ ngày 16/5: Vợ buôn ma túy nuôi chồng nghiện
Đối tượng bị bắt giữ

Trước đó Công an Tây Ninh đã bắt giữ 9 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an thu giữ 42 bịch ma túy đá Methamphetamine có trọng lượng hơn 17g, 17 triệu đồng, 5 xe máy, 4 ĐTDĐ, một số giấy tờ ghi chép việc mua bán ma túy và nhiều dụng cụ phục vụ cho việc mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng khai nhận, Ngọc thường xuyên thuê Huỳnh Thanh Phong lái ô tô chở Ngọc và Trang đi TP. Hồ Chí Minh lấy ma túy về bán, đồng thời để có tiền mua thuốc cho chồng Ngọc. Trang và Lợi cũng là con nghiện.

Mỗi ngày, cả hai lấy ma túy của Ngọc mang đi bán cho các con nghiện khác. Sau đó, Ngọc cho tiền và ma túy sử dụng. Việc mua bán này đều có sổ sách ghi lại. Còn Phong, cũng mua ma túy chỗ Ngọc về sử dụng hoặc bán lại kiếm lời.

​Nghi án hiếp dâm, sát hại bé gái 11 tuổi

Ngày 15/5, Cơ quan Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương phối hợp cùng với Công an huyện Tiên Lãng tập trung điều tra, làm rõ việc bé gái 11 tuổi bị chết bất thường trong tình trạng trên người có nhiều thương tích, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Theo ông Vũ Văn Nhân, chủ tịch UBND xã Kiến Thiết, khoảng 21g30 ngày 14-5, khi bố mẹ của cháu N.T.N. (11 tuổi) trở về nhà sau khi sang nhà hàng xóm làm giúp thuốc lào thì phát hiện con gái mình đã nằm chết giữa sân, trên người cháu khi đó không mặc quần và thân thể có nhiều máu, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng của địa phương đã cử lực lượng đến để bảo vệ hiện trường, giám định pháp y.

Được biết, ngay trong đêm xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập một số người tình nghi liên quan đến vụ án để lấy lời khai.

Hai chị em sinh đôi lấy hai anh em sinh đôi

Mới đây, những bức ảnh hai cô gái sinh đôi lên xe hoa với hai anh em sinh đôi và cùng tổ chức lễ cưới trong một ngày đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người thích thú với đám cưới độc nhất vô nhị này.

Hai anh em sinh đôi là Châu Diễm Kỳ, Châu Diễm Phong (22 tuổi) và hai chị em sinh đôi Lê Ngọc Huyền, Lê Huyền Trân (cùng 18 tuổi) đã cùng kết duyên vợ chồng. Được biết, đám cưới của 2 cặp đôi song sinh này diễn ra vào ngày 12/5 ở huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Tin phụ nữ ngày 16/5: Vợ buôn ma túy nuôi chồng nghiện
Đám cưới hy hữu ở Cà Mau

Chị C.T. (chị của 2 chú rể) cho biết: "Đám cưới của em mình mới diễn ra cách đây ít ngày. 2 cặp vợ chồng Kỳ - Huyền và Phong - Trân quen nhau là nhờ mai mối, sau khoảng 5 tháng tìm hiểu thì quyết định tiến đến hôn nhân. Nhà mình và mọi người ai cũng mừng vì mấy em nên duyên được với nhau".

Phát hiện ba mẹ con bị bỏng nặng trong nhà trọ

Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc ba mẹ con bị bỏng nặng trong nhà trọ trên đường Bình Giã, TP Vũng Tàu.

Khoảng 11h cùng ngày, một người hàng xóm phát hiện nhiều khói đen bốc lên trong căn nhà trọ của chị Thu Hằng (36 tuổi) nhưng gọi cửa không ai trả lời.

Khi hàng xóm gọi được chủ nhà tới mở cửa vào bên trong thì phát hiện chị Hằng cùng hai con nhỏ là cháu H.T.A.N (10 tuổi) và cháu H.H.L (5 tuổi) toàn thân bị bỏng nặng, trong phòng nồng nặc mùi xăng. Mọi người vội đưa ba mẹ con chị Hằng đi cấp cứu.

Hàng xóm cho biết, trước khi phát hiện ra khói thì có nghe tiếng cháu N. khóc rồi im bặt, khoảng 5 phút sau thì có một tiếng nổ nhỏ phát ra.

Hiện tại, ba mẹ con chị Hằng đã được chuyển lên TPHCM để điều trị. Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lạng Sơn: Kẻ bắt cóc táo tợn giằng bé trai 3 tuổi từ tay mẹ
Lạng Sơn: Kẻ bắt cóc táo tợn giằng bé trai 3 tuổi từ tay mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang bế con trên tay cho ăn cháo, bất ngờ thanh niên lạ mặt chạy tới giằng cháu bé rồi bế đi ngay trước mắt người mẹ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link