Giá 5 thỏi son khiến chị em sốt "xình xịch" khi đông về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông về, chị em hãy bỏ túi những thỏi son sắc màu rực rỡ để tô điểm thêm cho khuôn mặt xinh đẹp của mình. Hãy tham khảo những mẫu son dưới đây:

Những thỏi son khiến chị em phát sốt vào mùa đông

1. Christian Louboutin

Ngay từ khi công bố, dòng son Christian Louboutin đã khiến giới trẻ trên khắp thế giới "sục sôi" là bởi thiết kế vô cùng độc đáo chưa từng xuất hiện từ trước đến nay. Thay vì được thiết kế dưới dạng khối hình trụ hoặc khối vuông quen thuộc, thỏi son Christian Louboutin lại mang dáng dấp của một lọ nước thần long lanh với phần đáy vuốt nhọn đầy kiêu kỳ và phần nắp trông như một chiếc vương miện.

Top 5 thỏi son khiến chị em
 

Đặc biệt hơn là ở trên đỉnh nắp son còn có một vòng nhỏ để người dùng lồng dây vào và đeo thỏi son trên cổ như một món trang sức. Hơn nữa, dòng son này còn đến từ Christian Louboutin - thương hiệu gắn liền với những đôi giày đế đỏ huyền thoại, biểu tượng của sự sang chảnh và đẳng cấp. Bấy nhiêu đó là đủ để khiến các cô nàng mê mệt dòng son này và nuôi mộng sở hữu ít nhất là một "em" trên bàn trang điểm của mình.

Giá:  2,3 - 2,5 triệu VNĐ

2. Son thạch Cho Sung Ah Ver22 Flavorful

Cho Sung Ah – cái tên đứng sau Ver.22 (Chosungah 22) – cũng chính là người tạo ra cơn sốt son thạch. Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc này là gương mặt thường xuyên góp mặt trên các tạp chí, chương trình làm đẹp uy tín và được nhiều sao Hàn tin tưởng.

Những thỏi son thạch trong veo và ngọt ngào chẳng khác gì kẹo dẻo của Cho Sung Ah cũng là một trong những món đồ đắt hàng nhất trên các trang mua sắm xứ kim chi gần đây. Son thạch của Cho Sung Ah có phần vỏ đen sang trọng nhưng màu sắc lại tươi tắn, mùi hương ngọt ngào hợp với các cô gái trẻ.

Top 5 thỏi son khiến chị em
 

Son thạch Cho Sung Ah Ver22 Flavorful có 3 sắc màu chủ đạo là đỏ, hồng, cam, có tác dụng là vừa làm son dưỡng, lại vừa tạo cho môi màu sắc nhẹ nhàng như cánh hoa bung nở. Khi lên môi, son Cho Sung Ah không bị quá bóng như các dòng son dưỡng thông thường mà trông mềm, mượt như lụa nhờ chiết xuất vitamin E và dầu argan.

Giá: 400.000 đồng

3. Son Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm

Clarins đã ra mắt sản phẩm son dưỡng môi trong suốt với tên gọi Instant Smooth Crystal Lipbalm từ những năm 2010. Mùa hè 2 năm sau đó, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp này tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản mới của Instant Smooth Crystal Lipbalm với nhiều màu sắc độc đáo hơn.

Top 5 thỏi son khiến chị em
 

Đây là thanh son dưỡng có 2 phần, lớp vỏ trong suốt như pha lê bên ngoài giúp người dùng nhìn xuyên thấu lõi bên trong. Dòng son này được xem là một thiết kế có sự cải tiến vượt bậc, kết hợp một lúc cả 3 kiểu son: son dưỡng, son lì và son bóng. 

Giá 580.000 đồng

4. Revlon Colorburst Lip Butter

Nhắc đến hãng mỹ phẩm danh tiếng của Mỹ – Revlon, bạn sẽ không thể không nhắc đến Revlon Color Burst Lip Butter, bởi đây là một trong những thỏi son cực kì đình đám của hãng. Chỉ sau khi ra mắt một thời gian ngắn, thỏi son này đã ngay lập tức trở thành một trong những bom tấn từ Revlon. 

Revlon ColorBurst Lip Butter được hầu hết các beauty bloger (các bloger chuyên về làm đẹp) ca ngợi hết lời ngay từ khi mới lên sóng. Nó được miêu tả là dòng son cực kì nhiều dưỡng với chiết xuất từ trái xoài, trái cây mỡ, dừa nên khi đánh lên môi, son cho cảm giác vô cùng mềm mượt mà màu sắc thì vẫn tuyệt đẹp. Không những vậy, bạn sẽ phải choáng ngợp với bảng màu son bởi nó sở hữu tới gần 40 màu son khác nhau và màu son nào cũng cực kỳ cực kỳ cuốn hút. 

Giá: 360.000 đồng

Top 5 thỏi son khiến chị em
 

5. Son Shu Uemura

Chất đỏ phóng khoáng, tông hồng quyến rũ, ánh cam táo bạo, … Dù với sắc son nào thì Rouge Unlimited Sheer Shine vẫn bám môi đều, lên màu tốt cùng với tinh chất dưỡng cho làn môi rực rỡ như thuỷ tinh và mượt mà như nhung. 

Giá 700.000 đồng

Giật mình hoa quả
Giật mình hoa quả "đặc sản" giá siêu rẻ bán đầy đường Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là đặc sản vùng miền nhưng các loại hoa quả này được bày bán la liệt trên các sạp hàng vỉa hè Hà Nội với giá rẻ giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn