Xe Camry gây tai nạn liên hoàn: Nhiều xe máy bị kéo lê

09:58, Thứ hai 14/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ xe camry điên gây tai nạn liên hoàn mới xảy ra tại TP Hồ Chí Minh. Rất may vụ tai nạn này không gây thiệt hại về người...

21h30p tối 13/3 tại Công trường Dân Chủ, quận 3, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai giao thông nạn liên hoàn. Một nam thanh niên đang lái chiếc ô tô Camry chạy trên đường Cách Mạng Tháng Tám từ quận 1 về Tân Bình. Khi đến vòng xoay Dân Chủ, chiếc ô tô đâm vào một xe máy chạy phía trước. Tài xế vội cho xe lùi lại thì đâm liền 3 xe máy khác chạy phía sau khiến cả 3 xe này kẹt vào đuôi Camry.

Những nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe ô tô Camry mang BKS 51F – 15382 do một tài xế chưa rõ danh tính điều khiển đang lưu thông trên đường Cách mạng tháng 8. Đến vòng xoay Dân chủ, chiếc “xế hộp” này đột ngột tông vào xe Honda Wave mang BKS 93H8-6959 khiến người điều khiển xe máy ngã xuống đường.

Xe Camry gây tai nạn liên hoàn: Nhiều xe máy bị kéo lê
 Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi gây ra tai nạn, chiếc xe Camry phanh gấp rồi đột ngột chạy lùi về phía sau với tốc độ cao. Bất ngờ vì “xế hộp” chạy lùi, nhiều xe máy phía sau đã bị cuốn vào và kéo lê khoảng 3-4m. Ngay sau đó, người dân có mặt giúp đỡ đưa người điều khiển xe Honda Wave mang BKS 93H8-6959 đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe Yamaha Sirius đỏ mang BKS 59Y1-60480 bị kéo lê trên mặt đường khoảng 3-4m. Bên cạnh là một chiếc xe Honda Airblade 59L2-13933.

Xe Camry gây tai nạn liên hoàn: Nhiều xe máy bị kéo lê
 Xe máy bị chiếc xe lùi với tốc độ cao kéo lê

Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông quận 3 đã đến hiện trường để đo đạc, lấy lời khai những người liên quan rồi lập biên bản vụ việc.

Cũng theo những người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đôi nam nữ trên chiếc xe Camry đang cãi nhau.

“Có vẻ người nữ đã lỡ tay khiến người nam (người điều khiển xe - PV) bị lạc tay lái rồi gây tai nạn. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người gõ cửa xe yêu cầu người trong xe ra giải quyết. Đôi nam nữ trong xe muốn giải quyết thỏa thuận đền bù. Nhưng những người bị nạn không chấp nhận. Một lúc sau thì cảnh sát đến hiện trường” – một nhân chứng kể lại.

Côn đồ chém lìa tay thanh niên có bị điều tra tội giết người?
Côn đồ chém lìa tay thanh niên có bị điều tra tội giết người?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nạn nhân Bùi Hoàng Thiên Phương (17 tuổi) bị chém lìa bàn tay trong vụ truy sát ở TP Hồ Chí Minh đã tử vong do chấn thương quá nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành