Xem trộm điện thoại chồng dẫn đến ly hôn và 3 quy tắc cư xử với đàn ông mà phụ nữ phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Ai mà ngờ được đôi khi chỉ cần một sai lầm nho nhỏ thôi cũng khiến cuộc hôn nhân của hai vợ chồng rơi vào sụp đổ.

Xem trộm điện thoại chồng, đây có lẽ là việc chẳng lạ gì ở các bà vợ. Nhiều người rình mò điện thoại của chồng nhưng chưa bị phát hiện, có người mới xem lần đầu đã bị chồng phát giác.

Hôm vừa rồi cô bạn thân của tôi có tâm sự đang mệt mỏi khi lỡ xem điện thoại chồng và giờ anh ấy phát hiện ra đang đòi ly hôn.

Cô ấy là một người vợ bình thường, trước nay đều tin tưởng chồng. Nhưng từ khi chồng lên chức trưởng phòng, tiếp xúc nhiều với đồng nghiệp nữ rồi lại đi công tác khiến cô ấy không khỏi lo lắng.

Vì quá lo lắng nên cô ấy lén xem trộm điện thoại của chồng, 1 lần, 2 lần rồi cứ thế thành thói quen. Tới lúc chồng phát hiện ra thì đòi ly hôn vì không muốn bị kiểm soát thêm.

Thế mới nói, đôi khi chỉ cần lí do nhỏ xíu cũng đủ để cuộc hôn nhân tan vỡ. Với hôn nhân, người ta cũng phải tỉnh táo, có cách thức thông minh để đối xử với chồng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau đây là những điều mà phụ nữ thông minh không bao giờ nên làm trong hôn nhân.

1. Soi mói, tự ý tìm tòi trong điện thoại của chồng

Một người phụ nữu khôn ngoan thì sức mạnh lớn nhất của họ chính là sự tôn trọng dành cho chồng mình. Bất cứ khi anh ấy làm gì, miễn không vi phạm nguyên tắc và điểm mấu chốt thì sẽ không can thiệp. Không giống như những người khác, họ sẽ chẳng bao giờ tùy ý nhìn vào điện thoại đàn ông.

Ai cũng cần một khoảng trời riêng, đàn ông cũng vậy, họ ghét nhất là bị vợ kiểm soát vô lý.

2. Chà đạp lên nhân phẩm và thể diện của đàn ông

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhân phẩm và thể diện chính là hai thứ đàn ông coi trọng nhất. Bởi thế nên trước mặt người ngoài thì vợ nhất định không được chà đạp lên 2 điều đó.

Một người đàn ông sẵn sàng nhún nhường vì anh ấy yêu bạn. Nhưng loại tình yêu đó bị coi thường quá nhiều, anh ấy sẽ cảm thấy lạnh giá trong tim và chọn cách ra đi. Nó không bao giờ là một trò đùa vui cả và bạn đừng chà đạp lên nó một cách tùy tiện.

Dù là người đàn ông đó có đang tệ hại đến mức nào phụ nữ nhớ đóng cửa bảo nhau thay vì bô bô cho cả thiên hạ biết.

3. Vi phạm điều mấu chốt và nguyên tắc của đàn ông

Một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách kiểm soát sự cân bằng trong mối quan hệ. Họ sẽ không vi phạm đến những điều mấu chốt và nguyên tắc của chồng. Ai mà chẳng có cách làm việc riêng, hay suy nghĩ riêng phụ nữ không nên xen vào hay làm điều gì quá đáng xâm phạm nó.

Một khi cảm thấy "điểm mấu chốt" không còn, đàn ông ngoài việc bùng nổ tức giận còn có thể lựa chọn ra đi nữa. Mối quan hệ cũng vì vậy mà chấm dứt.

Theo:  xevathethao.vn copy link