Xôn xao tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia, chính chủ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 năm chung sống, Diệp Lâm Anh sinh 2 con cho thiếu gia Đức Phạm, đủ nếp đủ tẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội rộ tin đồn một sao nữ từng là người mẫu, diễn viên, vũ công, MC... đã ly hôn. Bài viết còn khẳng định cô từng tham gia một chương trình người mẫu nổi tiếng, một chương trình vận động nhưng khá kín tiếng về chuyện riêng tư. Cô kết hôn với một thiếu gia đất Sài thành. Cả hai chung sống hạnh phúc vài năm, nhưng khoảng nửa năm trở lại đây thì không còn thấy hình ảnh chồng thiếu gia nữa. Sinh nhật của cô cũng chỉ đăng ảnh một mình.

Nhiều cư dân mạng gọi tên Diệp Lâm Anh. Cô là mỹ nhân "đa năng" của Vbiz một thời, từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. Người đẹp có mối tình khá đình đám với thiếu gia Đức Phạm. Khoảng hơn nửa năm qua, thiếu gia Đức Phạm không còn xuất hiện bên Diệp Lâm Anh tại các sự kiện, cũng như những khung hình trên MXH. Cô cũng vừa đón tuổi mới cách đây ít ngày, song không thấy bóng dáng ông xã thiếu gia kế bên. 

diepalamanh

Mới đây, quản lý chân dài cho biết hôn nhân là việc riêng tư của người đẹp, sẽ không có phát ngôn nào thay cô và Diệp Lâm Anh cũng chưa từng có phát ngôn chính thức trên báo chí hay mạng xã hội về chuyện hôn nhân, gia đình, nên tất cả thông tin hiện giờ là không chính xác.

"Tôi quản lý Diệp Lâm Anh trên tinh thần là công việc nên tất cả những gì thiên về công việc tôi sẽ trả lời. Riêng về chuyện hạnh phúc gia đình, đó là chuyện riêng tư, với tư cách quản lý tôi không trả lời gì về vấn đề này. Tuy nhiên, tôi sẽ chia sẻ vì tôi đã nói chuyện với Diệp Lâm Anh sáng nay và rất bất ngờ. Khi nào Diệp Lâm Anh thông báo chính thức trên trang cá nhân, hay có chia sẻ chính thức với trang thông tin nào mới đúng, còn tất cả tin đồn thì không đúng sự thật".

Người đại diện chia sẻ thêm: "Ông xã Diệp Lâm Anh không muốn lên truyền thông, nên việc Diệp Lâm Anh ít chia sẻ về ông xã trên MXH là vì lý do đó. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh diễn biến thế này nên những việc về cuộc sống hạnh phúc, sinh nhật Diệp Lâm Anh cũng không chia sẻ nhiều. Cho nên thông tin đấy không chính xác. Khi nào Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân mới đúng".

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Diệp Lâm Anh từng cho biết: “Trong mắt tôi, anh đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên anh ấy rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ".

Diệp Lâm Anh là gương mặt nổi bật của showbiz trong những năm qua với nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm, cao ráo. Mặc dù vậy, khán giả gặp khó khăn khi gọi tên chức danh của cô: vũ công, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhân vật giải trí hay doanh nhân. Bởi lĩnh vực giải trí nào cô cũng tham gia vào, nhưng chưa để lại dấu ấn sâu đậm.

diep-lam-anh-ly-hon-05

Sinh năm 1989 ở Hà Nội, Diệp Lâm Anh từng là một thành viên nhóm nhảy kiêm hot girl nổi tiếng ở Hà Nội, nhưng cô chỉ thực sự nổi tiếng trong showbiz sau khi Nam tiến vào năm 2009. Ngoài ra, người đẹp cũng đảm nhậno công việc quản lý chuỗi cửa hàng kinh doanh riêng, bên cạnh thời gian chăm sóc các thiên thần nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link