Xót xa ngôi sao nữ bị chồng đánh đập dã man, biến dạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Karn Wiphakorn đã đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh gương mặt của mình bị chồng đánh bầm dập và biến dạng.

Là những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí, là người trong mộng của biết bao người nhưng ngôi sao Karn Wiphakorn lại có hôn nhân đầy nước mắt và đau đơn với người chồng vũ phu.

Karn Wiphakorn đã đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh gương mặt của mình bị chồng đánh bầm dập và biến dạng với đôi môi sưng vù, mắt tím và sưng cùng nhiều vết thương khác khiến nhiều người không khỏi thương cảm.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi đã bị khủng hoảng, tôi nhớ lời mẹ dặn dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng không bao giờ giận dữ. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Tôi bị ném đồ vào người, bị người đàn ông đó xô đĩa vào mặt, có gì trong tủ lạnh đều bị lôi ra đổ lên tôi. Hãy nói tôi biết tôi nên làm gì".

Ảnh gia đình của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ nhiều lần phải chịu những trận đòn nhừ tử từ người chồng của mình. Trong lần trả lời báo giới, cô cho biết mình rất mệt mỏi và không muốn nhắc nhiều đến những chuyện không hay của gia đình.

Có lẽ vì chuyện tình yêu chỉ mang lại đau khổ nên Triệu Thị Hà mới mong muốn độc thân đến như vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn