Xót xa với chia sẻ của Phi Nhung về cuộc đời: Làm con nhưng không dám gọi mẹ, bị đánh vẫn thấy tội

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung tự trách mình không dám gọi mẹ vì sợ, cô nhường chuyện gọi mẹ khi gặp khó khăn cho các em.

Tình hình sức khoẻ của Phi Nhung lúc này đang khiến khán giả rất lo lắng. Giữa lúc này, đoạn clo Phi Nhung bật khóc chia sẻ về tuổi thơ nhiều nỗi buồn khiến khán giả không khỏi xúc động. 

"Thật sự con không thích nói về đời tư vì không muốn ai tội nghiệp con. Bây giờ thầy hỏi con mới nói, mẹ con làm gì con cũng thấy tội. Dù mẹ đánh con, con cũng thấy tội vì con biết là mẹ dạy con. Con ở với mẹ 2 năm, con nhìn lén mẹ rất nhiều. Tại vì mẹ có nhiều em, có ba kế nên mẹ vừa phải bán bưng để nuôi mấy đứa em nên dĩ nhiên con có cha có mẹ thì tốt hơn. Còn mình, là con riêng lại là con lai nên không dám đòi hỏi điều gì ở mẹ con hết", Phi Nhung cố nén nước mắt chia sẻ.

phinhung1

Nữ ca sĩ cho biết cô luôn trách mình vì không dám gọi mẹ: "Con muốn mỗi ngày gặp mặt mẹ cười và dạy các em con là con vui. Con không dám trách mẹ con, con chỉ trách mình vì sao không dám gọi mẹ 1 tiếng mẹ vì con sợ gọi là có 1 gì đó khó tả trong người con. Tiếng mẹ với con thiêng liêng lắm, nên khi nào con cần lắm, con bị té con mới dám nói: 'Mẹ ơi, con bị té', chứ con không bao giờ có chuyện gì nói với mẹ. Vì các em con kêu mẹ, hở 1 chút kêu mẹ nên con để dành cho các em con chứ con không dám".

Phi Nhung cho biết cô sinh ra ở Gia Lai. Cô là kết quả mối tình lầm lỡ của ba mẹ. Ông ngoại từng bắt phá thai nhưng mẹ Phi Nhung vẫn cố giữ cô ở lại với cuộc đời. Cô ở chùa được 1 tháng thì ông bà ngoại tới bế về nuôi. Mẹ cô từng bán dưa gang ngoài chợ để lấy tiền mua sữa nuôi con. Về sau bà kết hôn với một người đàn ông quê ở Cam Ranh.

phinhung2

Vì là con lai, nên tuổi thơ Phi Nhung thường xuyên bị bạn bè bắt nạt xầm xì. Cô thường trốn vào một góc khóc khi thấy các bạn được ba mẹ chiều chuộng, yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link