Xu hướng trang điểm kết hợp dưỡng da là gì? Bạn đang chọn dòng sản phẩm trang điểm thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chuyên gia trang điểm thế giới nói rằng xu hướng trang điểm nuôi dưỡng da đang phát triển. Thực sự chúng có hữu ích?

Xu hướng trang điểm kết hợp dưỡng tức là xu hướng ra đời các sản phẩm mỹ phẩm vừa trang điểm vừa có thành phần nuôi dưỡng da. Chúng được quảng cáo là tác dụng 2 trong 1 vừa dưỡng vừa trang điểm. Thực sự chúng như thế nào?

Các sản phẩm theo xu hướng này hiện nay thường có dạng:

trang diem va duong

Mỹ phẩm ''thuần chay'':Xu hướng này nghĩa là mỹ phẩm sản phẩm từ nguyên liệu thuần chay không động vật, không giết mổ. Tuy nhiên thực tế bạn nên tìm hiểu kỹ với góc độ thuần chay. Một số nguyên liệu thuần thực vật vẫn có thể gây dị ứng. Nên có thể nói rằng thuần chay để đáp ứng lối sống chay chứ không đảm bảo 100% phù hợp với mọi người.

Sản phẩm không gây mụn và thân thiện với mụn: Các loại sản phẩm trang điểm thuần chay thường không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm nguy cơ nổi mụn và các kích ứng da. Điều này làm cho chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá hoặc da nhạy cảm.

my pham kem duong da

Không gây dị ứng và thân thiện với da nhạy cảm: Các sản phẩm hướng tới chống dị ứng và cho da nhạy cảm được nhiều người quan tâm hơn. Do đó các nhà sản xuất sẽ cải tiến để đảm bảo sản phẩm tránh dị ứng tốt nhất

Các thành phần chăm sóc da tích cực trong trang điểm: Nổi bật trong dòng mỹ phẩm này là có chứa các thành phần chăm sóc da bên cạnh thành phần có tính chất trang điểm. Các công thức trang điểm nuôi dưỡng làn da kết quả của những tiến bộ mang tính đột phá. Các thành phần chăm sóc da chủ yếu hay gặp là axit hyaluronic, peptide, chất chống oxy hóa, vitamin và chiết xuất tự nhiên vào các sản phẩm trang điểm. Điều này cho phép điều trị đồng thời và cải thiện làn da trong khi trang điểm.

da cang bong

Hydrat hóa và bảo vệ: Có nghĩa là sản phẩm ngoài trang điểm còn có thành phần giúp dưỡng ẩm, để lớp trang điểm thấm vào da và cũng cung cấp hydrat hóa và bảo vệ cho da. 

Dòng sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng thực sự là một xu hướng tiện lợi hơn cho chị em văn phòng, người trang điểm không chuyên để rút ngắn thời gian và các khâu trang điểm gọn nhẹ hơn. Tuy nhiên vì nó là xu hướng thế nên sẽ nhiều nhà sản xuất bắt trend, bởi vậy nhiệm vụ của bạn vẫn là lựa chọn thông minh và lắng nghe làn da của mình. Việc sử dụng sản phẩm mỹ phẩm kèm dưỡng chỉ là để hỗ trợ dưỡng da, không nên chủ quan dùng chúng thay thế các bước dưỡng da trước đây nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn