35 năm sau đăng quang hoa hậu, vẻ đẹp Lý Gia Hân như bất biến với thời gian nhờ cách ăn uống này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi ngoài 50, sau 35 năm đăng quang hoa hậu, Lý Gia Hân khiến người ta ngỡ ngàng vì nét trẻ trung rạng ngời thanh xuân

Mới đây, bức ảnh trên trang cá nhân của Lý Gia Hân đã gây sốt vì ngoài 50 tuổi, hoa hậu vẫn giữ được hình thể thon gọn và làn da mịn màng săn chắc như mới ngoài đôi mươi. 

Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và Hoa hậu Hoa kiều quốc tế khi mới 18 tuổi. Cô có vẻ đẹp lai giữa Bồ Đào Nha và Trung Quốc và được xem là "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử". Sau đăng quang cô về làm diễn viên ở TVB. Nói về bí kíp giữ gìn sắc vóc, Lý Gia Hân nói cô chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng bài bản để hình thể không mỡ thừa. Ngoài 50 tuổi, nàng hậu không còn tham gia đóng phim, thỉnh thoảng đi sự kiện, cô thường đi du lịch, cùng chồng con du ngoạn tại nhiều nơi trên thế giới.

Cô đề cao vẻ đẹp tinh thần và thể chất bất chấp tuổi tác: 'Mùa hè sắp kết thúc nhưng việc theo đuổi một cơ thể, tâm trí và tinh thần khỏe mạnh là mục tiêu của cả cuộc đời'. Dưới đây là một số lưu ý của cô để giữ nhan sắc:

Hạn chế trang điểm

Cô thường để mặt mộc ít nhất 1 ngày trong tuần để da được nghỉ ngơi, hạn chế tiếp xúc phấn. Cô chăm sóc da từ khi còn rất trẻ, quan trọng nhất bước làm sạch và dưỡng ẩm. Khi đi ra ngoài cô luôn mang theo xịt khoáng để dưỡng ẩm và mặt nạ giấy để kịp thời thư giãn. 

ly gia han tre trung

Ăn uống điều độ

Cô không theo đuổi chế độ ăn hà khắc mà cân bằng dinh dưỡng, lành mạnh, kiểm soát cân nặng. Cô ăn sáng với hai quả trứng, bánh mì nguyên cám cùng một cốc nước ép cà rốt hoặc táo. Bữa trưa cô hay ăn salad cùng cá, phomai và có thể có thêm một bát mì nhỏ. Món tráng miệng yêu thích là dâu tây, kiwi hoặc vài hạt hạnh nhân. Bữa tối hoa hậu ăn nhiều loại rau kèm thịt lợn hoặc bò. Bữa ăn nhẹ trong ngày chủ yếu là sữa chua hoặc trái cây như chuối.

Vận động thường xuyên

Lý Gia Hân đề cao việc luyện tập. Cô cũng thường chọn yoga để giúp cơ thể dẻo dai.

Quá trình vận động giúp cơ thể phần nào bài tiết độc tố thông qua tuyến mồ hôi. Mặt khác, thói quen này cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó làn da được hồng hào, tươi tắn. 

ly gia han thanh lich

Món trà dưỡng nhan bổ dưỡng

Lý Gia Hân thích các món ăn giàu dinh dưỡng từ tổ yến, vi cá để tăng cường collagen. Đặc biệt người đẹp thích món trà long nhãn, táo đỏ giúp an thần, ngủ ngon, bồi bổ khí huyết.

ly gia han an mac

Trang phục trẻ trung

Bất chấp tuổi tác, người đẹp thường chọn những trang phục trẻ trung để tôn lên vóc dáng của mình. Cô giữ gu thời trang thanh lịch và hack tuổi.

ly gia han dep

Tinh thần vui vẻ

Giữ tinh thần vui vẻ cũng là bí kíp giúp người đẹp giữ sự trẻ trung tươi tắn. Sau một mối tình năm 2008 Lý Gia Hân lấy doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Cuộc sống vợ chồng sung túc viên mãn, cô ít tham gia giải trí, giữ tinh thần vui vẻ, thường đi du lịch. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn