Nữ thần học đường Go Yoon Jung có sắc vóc vạn người mê nhờ 3 bí kíp này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được yêu thích nhờ diễn xuất, Go Yoon Jung được ca ngợi là một vẻ đẹp nữ thần

Với vẻ đẹp trong trẻo cùng lối diễn xuất đỉnh cao, Go Yoon Jung được xem là nữ thần học đường. Cô trở thành hiện tượng khi thủ vai nữ chính Jang Hee Soo trong Moving - bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây "bão" trên mạng xã hội. Và đây là những bí kíp mà cô duy trì thường xuyên để giữ vóc dáng và vẻ ngoài rạng ngời:

go joon

Ăn một lượng nhỏ thức ăn thiết yếu và uống nhiều nước

Giữ dáng, giảm cân, kiểm soát cân nặng phụ thuộc lớn và ăn uống và thể dục. Theo đó chế độ ăn uống chiếm 70% và tập thể dục chiếm 30% còn lại. Go Yoon Jung là người giữ chế độ nghiêm ngặt trong việc kiểm soát chế độ ăn uống của mình, cô chỉ ăn một lượng nhỏ thực phẩm giàu tinh bột, ngoài ra, cô còn uống nhiều nước, uống nước có thể cải thiện quá trình trao đổi chất và giúp giải độc cơ thể. Ăn nhiều tinh bột là nguyên nhân gây tích mỡ và khó giảm cân. Trong khi đó uống nhiều nước giúp giữ ẩm cho làn da, tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân tốt hơn. Lượng nước cũng giúp cơ thể giảm cơn đói và giúp tươi tắn hơn.

go yoo1

Bánh xe yoga để kéo giãn và điêu khắc tư thế

Đến phòng tập thể dục để tập luyện nặng có thể đốt cháy mỡ; và thông qua việc kéo giãn yoga tĩnh hơn, bạn có thể điều chỉnh tư thế của mình. Go Yoon Jung thường xuyên sử dụng bánh xe yoga để giúp bản thân giãn cơ, điều này không chỉ có thể ngăn ngừa gù lưng, cải thiện tư thế mà còn giảm bớt cứng khớp, đau nhức ở lưng, xương chậu và vai đồng thời cải thiện sự lưu thông tuần hoàn của cơ thể.

banh xe yoga

Pilates điêu khắc đường nét cơ thể

Pilates Reformer là một thiết bị hỗ trợ Pilates được nhiều nữ diễn viên ở Hàn Quốc yêu thích sử dụng. Thiết bị này giúp phát triển các đường cơ sâu hơn, giúp hình dáng cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo hơn và tư thế của bạn thật duyên dáng khi di chuyển. 

pilates

Go Yoon Jung đã tham gia tập luyện Pilates từ năm 2021 để có được cơ thể cân đối với vòng eo con kiến, đôi chân thon thả nuột nà. Ở tuổi gần 30 nhờ luyện tập và ăn uống giữ vóc dáng và nét trẻ trung nên cô vẫn thường vào vai nữ sinh rất ngọt ngào trên màn ảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn