3 loại quả có tác dụng như bàn chải đánh răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 loại quả dưới đây có tác dụng làm sạch răng không khác bàn chải đâu chị em nhé!

Ổi

quả có tác dụng giống bàn chải đánh răng
 Ăn nhiều ổi giúp bạn có hàm răng trắng sáng.

Ổi là một loại trái cây có nhiều dưỡng chất và có tác dụng điều trị nhiều bệnh, trong ổi có thành phần canxi và sắt rất cao giúp cho hàm răng chắc khỏe. Ăn nhiều ổi không những giúp bạn có hàm răng trắng sáng mà còn giúp răng bạn có khả năng chống lại các bệnh lý như sưng lợi, chảy máu răng…

Chuối 

Có thể bạn không biết và thường bỏ qua vỏ chuối, nhưng vỏ chuối có tác dụng rất lớn trong việc tẩy trắng răng tự nhiên mà bạn không hề biết. Các hoạt chất trong vỏ chuối là khắc tinh đối với những vi khuẩn bám vào chân răng. Nếu bạn sử dụng vỏ chuối thường xuyên để chà xát lên bên mặt răng bị ám ố thì việc tẩy trắng răng sẽ nhanh chóng diễn ra một cách tự nhiên nhất mà đầy hiệu quả.

Nho khô

Axit oleanolic, oleanolic aldehyde, betulin, axit betulinic… có trong nho khô đều có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây sâu răng và vi khuẩn tạo bựa răng. Vì vậy, ăn nho khô không chỉ giúp làm sạch răng miệng mà còn khắc phục chứng hôi miệng rất tốt. Tuy nhiên, bạn nên chọn nho khô nguyên chất, tránh ăn nhiều nho khô tẩm đường, không thực sự tốt cho sức khỏe răng miệng.

3 loại quả giúp tẩy trắng răng nhanh chóng
3 loại quả giúp tẩy trắng răng nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cau, quả cam, táo là 3 loại quả giúp trắng răng tại nhà hiệu quả mà không lo bị hỏng men răng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn