4 bài tập đơn giản giúp vòng 3 săn chắc, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng 3 tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu không tập luyện cặp mông sẽ bị lão hóa, chảy xệ theo thời gian.

Chạy bộ

Không chỉ đốt cháy mỡ: chạy bộ còn rất kì diệu để giúp bạn có vòng 3 đẹp. Không nên thực hiện quá nhanh: tốt hơn là bạn chạy dài ( ít nhất 30 – 45 phút).

Thể dục dưới nước

Rất tuyệt trong việc giảm béo, tạo lập các búi cơ và đào thải chất độc. Bơi lội giúp cơ mông làm việc tốt và tạo ra các búi cơ (ở bất kì điểm nào).

vòng 3
Bơi lội giúp vòng mông săn chắc, gợi cảm.

Đi cầu thang bộ

Đi bộ là một bài tập đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, giúp cho vòng 3 của bạn săn chắc và căng tròn. Khi thực hiện động tác đi cầu thang này bạn thay vì đi từng bậc thang một, bạn hãy gộp 2 bậc thang lại thành 1 bước. Điều này sẽ giúp tăng độ nở cho vòng hông và cơ mông của bạn.

Đi xe đạp

Đi xe đạp có thể nâng mông cao hơn, căng tròn săn chắc đầy hấp dẫn tự nhiên và an toàn. Khi đạp xe đạp, toàn bộ các cơ vùng chân, đùi, mông phải vận động mạnh và liên hồi. Chính những hoạt động ấy kéo dãn cơ hiệu quả, rồi sau đó, các cơ sẽ tự tái tạo lại, ngắn đi cho phù hợp với cơ thể.
 
Tập đạp xe giúp săn chắc cơ mông cần hướng người về phía trước và ra khỏi yên xe làm cho việc đạp xe khó khăn hơn, tác động và làm căng trên cả hai mông và cơ bắp đùi, dẫn đến cải thiện cả mông và đùi săn chắc.
 
Khi tập, không cần đạp với tốc độ nhanh, nhưng có thể tập đạp xe lên con dốc ngoài trời hoặc khả năng kháng trên xe đạp tập thể dục, sẽ có lợi tăng vòng mông nhanh chóng hơn, giúp nâng mông hiệu quả.

da trắng
5 bước để da trắng không tỳ vết trong 2 tuần
Rửa mặt bằng nước gạo, uống đủ nước, đắp mặt nạ... là liệu pháp giúp da bạn trắng sáng nhanh chóng sau 2 tuần.
tóc đẹp
Tóc chắc khỏe, sạch gàu toàn diện với trứng gà
Trứng gà nhiều vitamin không chỉ giúp da trắng sáng, sạch mụn mà còn có công dụng trị gàu, giúp mọc tóc... nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn