4 loại nước uống vào buổi tối giúp giảm cân nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nước trà xanh, sữa nóng, nước mật ong... khi uống vào buổi tối sẽ giúp giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng.

Uống nước trà xanh

Uống nhiều trà xanh rất tốt cho sức khỏe, hệ tim mạch, chống lão hóa, tuần hoàn máu và đặc biệt là giúp giảm cân rất hiệu quả. Uống trà vào buổi chiều là thích hợp nhất và tốt nhất, bởi vậy mới có câu nói “uống trà chiều”.

nước giảm cân
Uống nhiều trà xanh rất tốt cho sức khỏe, hệ tim mạch, chống lão hóa, tuần hoàn máu và đặc biệt là giúp giảm cân rất hiệu quả.

Nước mật ong

Với việc uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Lúc này, chất béo bị tích trữ sẽ được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Sữa nóng

Trước giờ đi ngủ uống một ly sữa nóng sẽ là liều thuốc ngủ tốt nhất. Sữa sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn đồng thời giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn. Bởi sữa có chứa tryptophan- một chất có tác dụng gây buồn ngủ. Một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ không làm chúng ta bị tăng cân mà sẽ bổ sung canxi cho cơ thể.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc được mệnh danh là liều thuốc tự nhiên tốt nhất. Uống một cốc trà hoa cúc trước khi đi ngủ sẽ khiến cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ngoài ra, để tránh tăng cân do ăn uống buổi đêm, bạn không nên ăn nó như mộc nhĩ, thực phẩm này sẽ cung cấp một lượng dinh dưỡng dồi dào. Tuy nhiên nếu dùng mộc nhĩ vào bữa ăn đêm, dạ dày sẽ khó hấp thụ, các thành phần dinh dưỡng sẽ bị giảm bớt hoặc chuyển hóa thành thành phần độc hại. Đặc biệt, trong bữa ăn đêm tuyệt đối không nên chọn các loại hải sản như cá, tôm, mực. Vì khi không được tiêu hoá hết, đồ hải sản sẽ sinh chất thoái hóa, làm tổn hại chức năng gan, thận. Hơn nữa, các loại hản sản đều có tính hàn, ăn vào ban đêm dễ gây ra các triệu chứng đau bụng, cảm lạnh. Đồng thời bạn không nên uống trà vào ban đêm, nguyên nhân gây mất ngủ và các vitamin trong trà sẽ bị phân hủy, còn cholesterol và các thành phần đường sẽ chuyển hóa thành vi khuẩn có hại. Vì thế không nên uống trà vào ban đêm.

chăm sóc chân
6 bước sở hữu đôi chân quyến rũ vào mùa đông
Để đôi chân luôn đẹp không nứt nẻ trong mùa đông chị em cần đặc biệt chú ý khi tắm, cắt móng chân, mang tất...
Theo:  khoevadep.com.vn