5 sản phẩm tốt nhất để chống lão hoá ở mọi lứa tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chống lão hoá ở mọi lứa tuổi chị em không bao giờ được quên các sản phẩm dưới đấy!

Kem dưỡng mắt

sản phẩm chống lão hoá
Sử dụng kem dưỡng da mắt giúp bạn hạn chế lão hoá.

Các bác sĩ da liễu cho rằng bạn chưa thực sự cần một loại kem riêng biệt cho mắt. Kem dưỡng mặt cũng có thể dùng cho vùng da mắt nhưng nếu vùng da quanh mắt của bạn bị khô hay nhạy cảm, bạn nên sử dụng một loại kem mắt chuyên dụng.

Kem tẩy da chết
 
Tẩy da chết chính là chìa khóa để duy trì làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng, dễ hấp thụ các dưỡng chất từ kem hơn. Bạn nên tẩy da chết từ 1 đến 2 lần một tuần và chỉ nên sử dụng các loại tẩy da chết nhẹ dịu, tránh gây tổn thương cho da.

Dưỡng ẩm

sản phẩm chống lão hoá
Việc dưỡng ẩm là cần thiết để bảo vệ lượng nước trong da, hạn chế tình trạng nước dưới da bay hơi.

Việc dưỡng ẩm là cần thiết để bảo vệ lượng nước trong da, hạn chế tình trạng nước dưới da bay hơi. Với da khô, bạn nên dùng dạng kem dưỡng cung cấp nhiều dầu cho bề mặt da. Nếu da nhờn, bạn có thể dùng dạng gel để tránh nhờn dính và khó chịu, đặc biệt trong mùa hè.

Kem chống nắng

Bôi kem chống nắng là điều bạn phải thực hiện hàng ngày để có làn da đẹp. Các tia AVA, AVB trong nắng gây sạm, nám da. 

Dùng kem dưỡng da ban đêm

Dùng kem dưỡng da ban đêm mỗi ngày là một bước chăm sóc da quan trọng và rất cần thiết mà chúng ta không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da khỏe – đẹp. Ban đêm là thời điểm tốt nhất để dùng kem dưỡng da, giúp phát huy tối đa những công dụng của sản phẩm. Bởi vì, khoảng thời gian từ 23 giờ đến 2 giờ sáng là lúc quá trình trao đổi chất của tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và lúc này da được nghỉ ngơi nên khả năng năng hấp thu các dưỡng chất trong kem của da cũng cao hơn nhiều hơn.

Nước hoa hồng

Đối với những cô nàng sở hữu làn da khô nẻ đều có thể trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà nước hoa hồng đem lại. Khi bôi nước hoa hồng lên da của bạn, bạn có thể thấy tác dụng làm dịu và làm mềm da của nó ngay lập tức.

5 thành phần trong mỹ phẩm cực kỳ có lợi cho làn da
5 thành phần trong mỹ phẩm cực kỳ có lợi cho làn da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn thấy sản phẩm mình đang sử dụng có chứa 5 thành phần sau đây thì hãy mỉm cười an tâm vì chúng hoàn toàn có lợi cho da.
Sai lầm chị em nào cũng mắc khi trang điểm mắt
Sai lầm chị em nào cũng mắc khi trang điểm mắt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu chị em sử dụng đồ trang điểm mắt không hợp lý thì đôi mắt sẽ mệt mỏi, thiếu sức sống...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn