Bí quyết làm đẹp trong mùa hè bắt buộc chị em phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mùa hè có nhiều bí quyết làm đẹp chị em nên bỏ túi để luôn rạng rỡ, tươi trẻ.

Ngừa mụn trên da

bí quyết làm đẹp
 Bạn nên ăn nhiều trái cây tươi, uống nhiều nước, nước ép trái cây để đẹp da.

Thời tiết nóng, làn da của bạn dễ bị nhờn và cùng với mồ hôi là nguyên nhân sinh ra mụn. Bạn có thể dùng một số loại kem đặc trị mụn từ thảo dược hoặc sử dụng những mặt nạ tự chế từ thực phẩm tự nhiên hàng ngày để ngừa và trị mụn trên da. Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều trái cây tươi, uống nhiều nước, nước ép trái cây… sẽ giúp ngăn ngừa mụn khá hiệu quả.

Bôi kem dưỡng ẩm da mặt hai lần mỗi ngày

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày là cần thiết để có một làn da khỏe mạnh và sáng ( kể cả với da nhờn hay tiết dầu ). Các loại kem dưỡng ẩm dạng gel với mùi thơm dễ chịu rất phù hợp để sử dụng vì nó không chứa các loại phẩm màu, thấm vào da nhanh hơn và giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Kem chống nắng

bí quyết làm đẹp
 Sử dụng kem chống nắng giúp làn da của bạn ngăn chặn các tác nhân gây hại này rất tốt.

Với các loại tia tử ngoại, tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời không những gây sạm da, đen da mà còn là tác nhân lý tưởng cho mụn phát triển. Chính vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng giúp làn da của bạn ngăn chặn các tác nhân gây hại này rất tốt.

Chữa khô tóc

Ánh nắng mùa hè cũng khiến tóc bạn bị hư tổn, làm chúng dễ bị xoăn và chẻ ngọn. Cách đơn giản và rất hiệu quả là bạn dùng giấm gạo hoặc giấm táo pha với nước và làm ướt đều tóc. Một tuần làm 2-3 lần, bạn sẽ có mái tóc óng mượt.

Giảm cân 

Dậy sớm vào buổi sáng và tập thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn tập vào thời điểm khác trong ngày. Buổi sáng, bạn ngủ nướng thêm 30 phút không chỉ khiến bạn muộn làm, muộn học mà còn là thói quen xấu, cũng như khiến việc giảm cân của bạn khó hơn. Vì thế, mỗi sáng bạn dậy sớm 30 phút, thực hiện tập bài tập thể dục, thời điểm này việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Ngoài ra, đây cũng là bí quyết giảm cân cấp tốc an toàn vào mùa hè vì buổi sáng, không khí sẽ mát mẻ và trong lành hơn rất nhiều.

Làm sạch da

Để làm sạch da bạn có thể sử dụng dung dịch hoa hồng thấm ướt miếng bông trang điểm, nhẹ nhàng thoa lên mặt theo vòng tròn,từ dưới lên trên, rửa lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Sau đó, bạn hãy cho nước thật nóng có nhỏ vài giọt tinh dầu vào tô sứ hoặc bồn rửa mặt để xông hơi.

Bí quyết làm đẹp toàn diện từ nguyên liệu trong bếp
Bí quyết làm đẹp toàn diện từ nguyên liệu trong bếp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bằng những nguyên liệu có sẵn trong bếp chị em có thể tự chăm sóc cho da mặt hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link