Cách giúp bạn trẻ lâu hơn mà không cần bổ sung collagen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần bổ sung collagen bạn vẫn có thể trẻ lâu chỉ bằng những cách đơn giản.

Làm sạch da

làm sạch da
Muốn trẻ lâu thì bạn không bao giờ được quên làm sạch da.

Hãy dùng những sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Không nên dùng xà phòng bánh thông thường cho vùng da mặt và cổ. Chất tẩy trong xà phòng dễ lấy đi độ ẩm cần thiết. từ đó, da sẽ mất độ đàn hồi, trở nên nhạy cảm hơn trước các tác động từ bên ngoài. Sau khi rửa mặt, hãy dùng thêm nước hoa hồng để da khoẻ mạnh và trẻ trung hơn. Nếu da khô, không nên chọn những sản phẩm chứa cồn.

Ít sử dụng mỹ phẩm

Hạn chế dùng kem thoa mặt khi có tuổi. Dùng quá nhiều kem nền trên da sẽ làm da già đi nhanh chóng. Chỉ nên dùng mỹ phẩm khi cần thiết, đồng thời chuyển sang sử dụng những loại kem nền có thành phần tự nhiên để giữ da luôn trẻ.

Bí quyết để trẻ lâu massage làn da

Khi có tuổi, da sẽ mất đi sự đàn hồi, gây ra nhiều nếp nhăn. Thường xuyên massage mặt và toàn thân để chăm sóc cấu trúc da, giúp tăng cường lưu thông máu và duy trì sự săn chắc da. Sử dụng những loại dầu tự nhiên tốt cho da hoặc kem thường dùng để massage khuôn mặt.

Trà xanh

Phụ nữ Nhật Bản uống trà không chỉ bởi đây là nét văn hóa truyền thống mà còn vì lợi ích làm đẹp. Trà, đặc biệt là trà xanh, chứa nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da săn chắc, mịn màng.

Đậu nành

Đậu nành cũng là một trong các món ăn truyền thống của người Nhật. Ngoài ra, phụ nữ Nhật còn thường xuyên uống sữa đậu nành, vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, vừa làm đẹp da. Họ chế biến rất nhiều món ăn từ đậu nành, trong đó nổi tiếng nhất là đậu phụ, súp miso và edamame (một hỗn hợp đậu nành luộc).

Tập thể dục đều đặn

Đây là một gợi ý không thể bỏ qua đối với những người muốn sở hữu một làn da tươi trẻ dài lâu. Thói quen vận động cơ thể thường xuyên và bài bản đã được chứng nhận là có tác dụng chống lại quá trình lão hoá của cơ thể. Hãy lựa chọn những môn thể dục, thể thao phù hợp với sở thích, thể lực và điều kiện sống của mình. Nếu quỹ thời gian quá hạn hẹp, hãy tập những động tác yoga đơn giản ngay tại bàn làm việc.

Khám phá công dụng làm đẹp kỳ diệu của kem đánh răng
Khám phá công dụng làm đẹp kỳ diệu của kem đánh răng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng kem đánh răng đúng cách với phát huy hết được công dụng làm đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link