Da trắng hồng trong 3 ngày nhờ mặt nạ trong dân gian

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong dân gian có nhiều công thức làm trắng da rất hiệu quả chị em không cần đi spa đâu nhé!

Khoai lang 

mặt mạ trắng da
Nước ép khoai lang là một công thức làm đẹp xa xưa được nhiều chị em ưa chuộng.

Khoai lang bạn rửa sạch, ép lấy nước, sau đó cho ra một cái bát sạch. Rửa sạch mặt, dùng bông gòn thấm nước ép thoa lên mặt, hoặc dùng mặt nạ giấy nhúng vào tô nước ép và đắp lên mặt, để nguyên khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Sau một thời gian làn da của bạn được cải thiện rõ rệt trắng sáng hơn.

Đu đủ 

Lấy một miếng đu đủ ( nếu bạn làm trắng da toàn thân thì cần nhiều hơn) sau đó gọt vỏ, cắt miếng nhỏ rồi xay nhuyễn. Trộn đu đủ xay nhuyễn với một thìa lô hôi hoặc một thìa dầu hạnh nhân thành một hỗn hợp mịn.

Massage mặt và toàn thân trong vòng 15 phút.Sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm.Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng.

Cám gạo 

Bạn có thể rửa mặt mỗi tối bằng cám gạo. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một lượng cám gạo vừa đủ vào nước ấm và rửa mặt. Trong lúc rửa kết hợp với massage nhẹ nhàng để tẩy bụi bẩn, tế bào chết đồng thời giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.

Sau khi rửa mặt bằng nước cám gạo bạn nên rửa lại với nước lạnh nhiều lần cho sạch, dùng bông tẩy trang để lau khô mặt.

2 công thức trắng da nhẹ nhàng mà vô cùng hiệu quả
2 công thức trắng da nhẹ nhàng mà vô cùng hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có những công thức làm trắng rất nhẹ nhàng thích hợp với nhiều loại da nhưng không phải chị em nào cũng biết đâu nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn