Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này - hãy sở hữu ngay để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn!

cách làm trắng da tự nhiên
Có làn da đẹp là mong muốn của mọi cô gái.

Để thực hiện việc chăm sóc da và làm trắng da nhanh nhất, các cô nàng thường áp dụng rất nhiều biện pháp như đến spa, thẩm mỹ viện tắm trắng hay sử dụng các mỹ phẩm dành cho da... Tuy nhiên ít ai biết được rằng các nguyên liệu tự nhiên có trong tủ lạnh nhà bạn chính là một viện thẩm mỹ chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn bất kì cách làm đẹp nào vì độ an toàn và tính hiệu quả về lâu về dài.
Để giúp bạn có thêm bí quyết làm đẹp, sau đây là một số công thức làm trắng da, đánh bay vết thâm do mụn trên mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách làm trắng da bằng nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội, là loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, thì nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.

Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.

Nguyên liệu: 100g nha đam, 10g mật ong

Cách làm: nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

Chỉ cần vài bước đơn giản, và chuẩn bị sẵn nguyên liệu cần thiết, là bạn đã có thể làm đẹp da, trắng da một cách tự nhiên tại nhà. Chú ý không nên lạm dụng, vì rất có thể sẽ phản tác dụng, gây nám da.

Mật ong và bột quế

Một công thức làm đẹp khác giúp bạn có được làn da trắng mịn, sáng bóng trong vòng 14 ngày là hỗn hợp mật ong và bột quế. Để có hiệu quả nhanh chóng, bạn cần đắp hỗn hợp lên mặt vào mỗi tối trong 2 tuần trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm khi thức dậy.

Loại nước rẻ tiền càng uống càng trắng da hơn cả đi spa
Loại nước rẻ tiền càng uống càng trắng da hơn cả đi spa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu muốn trắng da bạn hãy uống loại nước ép này mỗi ngày, đảm bảo sẽ đẹp hơn cả dùng mỹ phẩm đắt tiền hay đi spa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link