Giảm cân nhanh chóng an toàn mà không cần thể dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng hoàn hảo vì những ngày tết bị tăng cân, thì hãy áo dụng theo những cách thức dưới đây.

Có vóc dáng đẹp là mơ ước của mọi phụ nữ.

Nước trái cây

Bên cạnh việc uống các loại nước ép trái cây tươi như táo, cam, dứa, các nàng đừng quên bổ sung đủ 8 ly nước lọc trong suốt cả ngày.

Thực phẩm giàu chất xơ

Các loại thực phẩm giàu chất xơ như bánh mì, bột yến mạch, trái cây tươi, rau lá xanh… nên được ưu tiên bổ sung vào thực đơn mỗi ngày.

Ngủ đủ giấc 

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp, vì vậy chị em cần đảm bảo ngủ một giấc sâu và đủ 8 tiếng mỗi đêm. Nếu có thể, hãy tranh thủ chợp mắt một giấc ngắn khoảng 30 phút vào buổi trưa.

Dùng nước ép cải xoong và cà rốt

Cải xoong rất giàu chất chống oxy hóa và chất xơ cùng với cà rốt dồi dào vitamin A. Kết hợp hai loại thực phẩm này vừa hạn chế calo, đồng thời làm tăng khả năng hoạt động của nhu động ruột giúp thải loại độc tố và ngăn chặn quá trình tích mỡ. Bởi vậy, vòng eo của bạn được bảo vệ an toàn.

Sữa chua

Bạn có thể uống 1 ly sữa chua vào trước bữa ăn để giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn.  sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất và giúp chúng diễn ra thuận lợi hơn, không những thế, lượng canxi co trong sữa chua còn bổ sung năng lượng cho cơ thể vậy nên bạn nên dùng sữa chua và bữa sáng và buổi tối để kiểm soát tốt hơn cơn thèm ăn của bạn.

Top thực phẩm giúp bạn đánh tan mỡ bụng sau tết
Hãy đưa ngay những thực phẩm dưới đây vào bữa ăn của bạn để hết ngay mỡ bụng sau những ngày tết.
Theo:  khoevadep.com.vn