Không cần sữa rửa mặt mà da vẫn sạch, mịn màng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da sạch dầu, mịn màng chỉ bằng cách đơn giản mà không cần sữa rửa mặt.

Làm sạch da với sữa chua 

làm sạch da
 Sữa chua có công dụng làm sạch sâu, xoa dịu da và cung cấp những khoảng chất thiết yêu giúp da khỏe mạnh.

Trong sữa chua chứa rất nhiều axit lactic cùng thành phần protein khoáng chất dồi dào và vô số các dưỡng chất thiết yếu khác cho da. Sữa chua có công dụng làm sạch sâu, xoa dịu da và cung cấp những khoảng chất thiết yêu giúp da khỏe mạnh.

Cách làm sạch da bằng sữa chua nhanh chóng: Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 - 15 phút rồi rửa lại. Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần trong tuần, bạn sẽ thấy da mình sáng lên từng ngày.

Xông hơi da mặt

Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với vô sô vi khuẩn và bụi bẩn chính vì vậy lỗ chân lông bị tắc nghẽn, nếu không được làm sạch, thì đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mụn trứng cá phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên việc làm sạch lỗ chân lông là điều không hề đơn giản, cách đơn giản nhất cho bạn đó chính là xông hơi da mặt thương xuyên để lỗ chân lông được giãn ra.

Nếu ngại sử dụng nước nóng bốc hơi lên mặt, bạn có thể lấy 1 chiếc khăn ấm đắp lên mặt sau đó thư giãn khoảng 5 phút rồi chuyển qua bước thứ 2.

Bàn chải cho da, tại sao không?

Thấm một vài giọt dung dịch làm sạch vào bàn chải chuyên dụng, sau đó dùng bàn chải massage nhẹ nhàng da mặt trong một phút. Dùng miếng vải muslin thấm nước ấm lau sạch và tiếp tục thực hiện lại một lần nữa. Làm sạch hai lần trong một tuần sẽ giúp bạn loại bỏ các chất cặn bã nằm sâu dưới lỗ chân lông, giúp da mặt thông thoáng, hạn chế mụn đầu đen và mụn trứng cá, đem lại làn da căng mọng.

Dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm thế nào cho đúng?
Dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm thế nào cho đúng?
(Làm Đẹp) - Dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm thế nào cho đúng? Đây là thắc mắc được nhiều bạn gái quan tâm. Biết dưỡng ẩm đúng cách, bạn gái sẽ sở hữu làn da mịn màng,
Theo:  khoevadep.com.vn copy link