Làm điều này mỗi ngày hè nóng tới đâu bạn cũng không bị bắt nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi ngày dù mùa hè nóng tới đâu, hay đi biển nhiều thế nào bạn cũng không bị bắt nắng.

Nhiều bạn vẫn thắc mắc, để có làn da đẹp, cần phải làm những gì? hay làm thế nào để làn da không bắt nắng, cháy nắng vào mùa hè??Điều này cũng dễ hiểu vì muốn có một khuôn mặt đẹp rạng ngời, bạn phải tốn nhiều tiền đi thẩm mỹ viện hoặc dùng các mỹ phẩm đắt tiền và điều đó không phải ai cũng có đủ điều kiện. Trường hợp này, muốn có một làn da đẹp, các bạn chỉ cần tuân thủ những bước đơn giản dưới đây.

làm trắng da
 

Trước khi đi ra ngoài nắng

Trước khi ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng ở những vùng da hở như mặt, cổ, bàn tay. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên. Nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp vì chúng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da.

Với làn da dễ bắt nắng hơn bình thường, khi đi ra ngoài, ngoài việc bôi kem chống nắng, bạn phải nhớ đeo khẩu trang, che kín mặt để tránh bị bắt nắng và hạn chế bụi bẩn bám vào da mặt gây hại cho làn da.

Ngủ đúng và đủ giấc

Ngủ muộn ảnh hưởng rất lớn đến chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da, từ đó da bạn sẽ tăng tốc độ lão hóa và trở lên xanh xao nhanh chóng. Ngược lại, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo. Bởi vậy, hãy xắp xếp thời gian để có một giấc ngủ sâu và đủ giấc bạn nhé.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là bước đầu tiên trong liệu trình làm trắng da toàn thân, có tác dụng làm sạch da, lấy đi lớp da chết sần sùi lâu năm và lượng dầu thừa tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Từ đó, tăng khả năng tái tạo da mới để làn da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

Bạn có thể thực hiện tẩy tế bào chết bằng các loại nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như đường, muối, bã cà phê… hoặc kem tẩy tế bào chết. Trong quá trình thực hiện bước làm trắng da toàn thân đơn giản này bạn tránh chà xát mạnh, sẽ làm cho da bị tổn thương.

Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng
Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sở hữu hỗn hợp này cả năm không cần dùng kem da vẫn trắng, vừa đơn giản, dễ kiếm lại hiệu quả trông thấy, bạn hãy tìm hiểu ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn