Massage sai cách khiến ngực "chảy dài"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Massage đúng cách sẽ giúp chị em có bộ ngực căng tròn. Tuy nhiên, nếu massage sai cũng sẽ biến thành mầm hoạ...

Chọn thời gian massage ngực không phù hợp

Chỉ thực hiện thao tác massage mỗi ngày, 2 lần vào buổi sáng và chiều tối (mỗi lần 15 - 20 phút). Trước và sau khi masaage, các bạn nên dùng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực. Như vậy sẽ giúp các mạch máu ở đây được lưu thông tốt hơn.

massage ngực
Việc massage ngực khi tắm thường được các chuyên gia khuyến khích bởi sẽ làm tăng hiệu quả của việc massage núi đôi.

Nhiệt độ nước tắm

Việc massage ngực khi tắm thường được các chuyên gia khuyến khích bởi sẽ làm tăng hiệu quả của việc massage núi đôi.

Tuy nhiên, nhiệt độ nước tắm lại chính là "thủ phạm" gây phản tác dụng của việc này. Nếu nhiệt độ nước quá thấp (dưới 20 độ C), việc massage sẽ không đạt hiệu quả mà còn làm cho sức khỏe núi đôi bị ảnh hưởng do máu khó lưu thông. Vì vậy, bạn nên sử dụng nước ấm khi massage cho núi đôi nhưng không vượt quá 37 độ C. 

Không massage núi đôi thời kỳ kinh nguyệt

massage ngực sai cách
Không nên massage trong thời kỳ kinh nguyệt.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý không nên thực hiện massage liền trước, sau và trong thời kì nguyệt san, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau

Không vệ sịnh nùi đôi trước khi massage

Cần vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi massage cho vòng một bởi đây là vùng rất nhạy cảm, nên nếu chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây ra tác dụng ngược. 

Lưu ý

Không massage núi đôi trong các trường hợp: Sau khi massage có phản ứng xấu; Phần da ngực bị xước, đau, bị viêm…; Bị mắc bệnh truyền nhiễm cấp tính nặng; Các cơ quan của cơ thể (đặc biệt là vùng ngực) bị mắc bệnh nặng; Gãy xương, trật xương, vừa trải qua phẫu thuật hoặc thể chất yếu.

tóc đẹp
Bí quyết kích tóc mọc bóng khỏe bằng thực phẩm tự nhiên
Bạn nào bị rụng tóc thì hãy áp dụng các bài thuốc kích tóc mọc dưới đây để tóc luôn dày, bóng khoẻ.
chăm sóc tóc mỏng
4 điều cần lưu ý khi chăm sóc tóc mỏng
Dùng lược răng thưa, bổ sung vitamin E, chọn dầu gội phù hợp... là những điều chị em cần đặc biệt chú ý khi chăm sóc tóc rụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn