4 điều cần lưu ý khi chăm sóc tóc mỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng lược răng thưa, bổ sung vitamin E, chọn dầu gội phù hợp... là những điều chị em cần đặc biệt chú ý khi chăm sóc tóc rụng.

Dùng lược răng thưa

Tóc mỏng có sợi tóc nhỏ và cấu trúc tóc yếu hơn tóc bình thường. Vì vậy, khi tạo kiểu, mái tóc của bạn "tiềm tàng" khả năng tổn thương cao nhất trong tất cả các loại tóc. Bí quyết là hãy thay chiếc lược của bạn bằng lược răng thưa ngay lập tức. Bằng cách này, bạn sẽ chải dễ dàng hơn và tránh làm rụng mái tóc vốn đã ít ỏi của mình.

chăm sóc tóc mỏng
Tóc mỏng có sợi tóc nhỏ và cấu trúc tóc yếu hơn tóc bình thường.

Chọn dầu gội phù hợp

Để hồi phục cho mái tóc mỏng manh của bạn, bạn nên tìm chọn những loại dầu gội có nhiều dưỡng chất bổ sung cho tóc như trứng và tinh chất lô hội. Bởi trứng và lô hội có tác dụng rất tốt trong việc giúp tóc mọc nhiều hơn và khỏe mạnh hơn.

Sử dụng dầu xả đúng cách

Việc sử dụng dầu xả rất tốt cho tóc, nhưng bạn nên chọn những loại dầu xả phù hợp cho tóc mỏng của bạn. Loại dầu xả mà bạn nên dùng bây giờ là loại dầu phải có chất dưỡng ẩm tốt, thấm sâu và cung cấp nước cho tóc, có thể là dầu xả chiết xuất từ hạt dầu bơ hoặc dầu từ quả bơ. Và cũng chắc chắn rằng bạn phải để dầu xả trong tóc ướt từ một đến hai phút rồi mới được xả.

Bổ sung thêm vitamin E kích thích tóc mọc

Dưỡng tóc với vitamin E  giúp cho tóc mỏng được đẹp và khỏe mạnh hơn nhờ việc tăng lương lưu thông máu trên da đầu. Vitamin E hỗ trợ tuần hoàn máu, làm cho tóc của bạn trở thành một mái tóc đẹp mềm mại và ít bị rối. Cũng từ vitamin E mái tóc của bạn không còn bị mỏng, sẽ trở nên dày dặn, bóng khỏe giúp chủ nhân của nó tự tin hơn.

cùi dừa làm đẹp
Công thức làm đẹp tuyệt vời của cùi dừa
Cùi dừa có chứa nhiều tinh dầu cùng các dưỡng chất giúp làm đẹp da, trị gàu nhanh chóng.
bài tập săn da
Các bài thể dục đơn giản giúp săn da sau giảm cân
Để da săn chắc sau khi giảm cân chị em hãy tập những động tác đơn giản dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn