Mặt nạ "xoá sổ" tàn nhang cực nhanh và hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên mang lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, chúng ta cần phải kiên trì.

Mặt nạ đậu lăng

mặt nạ trị tàn nhang
Mặt nạ trị tàn nhang bằng đậu lăng rất tốt cho da dầu.

Ngâm một muỗng canh đậu lăng trong nước và để qua đêm. Sáng ra, bạn có thể xay chúng với một chút sữa. Áp dụng hỗn hợp này trên da là một trong các biện pháp khắc phục tự nhiên rất có lợi nhất cho tàn nhang, đặc biệt là với những người có làn da dầu.

Củ cải ngựa 

mặt nạ trị tàn nhang
Củ cải ngựa có thể dùng để trị tàn nhang lâu dài.

Đây không chỉ được dùng để chế biến nên các món nước sốt thơm ngon, mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Mặc dù củ cải ngựa có mùi hương gay gắt và có thể làm cay mắt, nhưng bạn có thể yên tâm dùng để điều trị lâu dài các vấn đề ở làn da như đốm nâu hay tàn nhang. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng canh củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 muỗng canh củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.

Giấm táo

Bạn có thể trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông lau sạch mặt. Sau đó dùng bông thấm dung dịch giấm táo, bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám, sau khoảng 5-10 phút đem rửa sạch bằng nước ấm, khuyến khích nên để da khô tự nhiên và không dùng khăn lau.

Công thức làm sữa rửa mặt và kem tắm trắng với gạo nếp
Công thức làm sữa rửa mặt và kem tắm trắng với gạo nếp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Gạo nếp không chỉ là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn làm trắng da.
Theo:  khoevadep.com.vn