Muốn đẹp toàn diện bạn không thể không dùng tới muối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn đẹp toàn diện bạn không thể không dùng tới muối - hãy tìm hiểu xem vì sao nhé!

làm đẹp bằng muối
Muối giúp trị mụn hiệu quả.

Trị mụn

Cách 1: Với những người nổi mụn do bước vào tuổi dậy thì, đây là cách hữu hiệu mà đơn giản nhất. Ban đêm trước khi đi ngủ, cho khoảng 20 gram muối vào chậu nước ấm nóng rồi khuấy tan, dùng nước này để rửa mặt. Nước muối không chỉ làm sạch dầu trên mặt mà giúp mụn mau tiêu, tránh lây lan khắp mặt.

Cách 2: Sau khi rửa mặt, cho 1 muỗng nhỏ muối (loại hạt nhỏ mịn) lên lòng bàn tay, thêm 3-5 giọt nước. Dùng ngón tay trộn đều muối với nước rồi bôi lên mặt. Mát-xa thật nhẹ nhàng cho đến khi muối tan hoàn toàn. Dùng nước ấm để rửa lại lần nữa. Tiếp theo đó mới bôi kem dưỡng hoặc toner. Nên thực hiện cách ngày để tránh da mặt bị bào mỏng, ngày thực hiện 2 lần.

Làm sạch và trắng da

Hiệu quả đầu tiên và tốt nhất khi làm đẹp với muối là tác dụng tẩy tế bào chết. Sau khi tắm xong, dùng một ít muối hột hay tinh chất muối chà xát nhẹ nhàng lên mặt hay những vùng da cần loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn. Sau đó, tắm sạch lại với nước.

Giúp da săn chắc

Với tình trạng mắt bị sưng và vùng bụng không săn chắc sau sinh, các chị em dùng muối hột giã nhuyễn sau đó cho vào 1 túi vải hơ lên lửa cho ấm rồi chườm lên vùng mắt và vùng bụng. Hơi nóng từ muối sẽ giúp mắt giảm sưng và săn chắc vùng bụng đáng kể.

Hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang ăn kiếng, buổi tối ruột rỗng rất khó chịu. Bạn có thể uống 1 chén nước muối nhạt. Nước muối không chỉ giảm bớt cơn đói, giảm a xít trong dạ dạy mà còn trị được bệnh hôi miệng. Ngoài ra nước muối còn có công dụng với những người bị bệnh táo bón. 

Ngăn ngừa rụng tóc

Cách 1: Pha nước muối thật mặn, dùng hỗn hợp này nhẹ nhàng thấm lên chân tóc và để nguyên trong vòng 5 phút mới gội lại bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp này ngày 2 lần vào sáng sớm và chiều tối, kiên trì trong vòng 15-20 ngày, tóc sẽ đẹp lên trông thấy.

Cách 2: Cho khoảng 100 - 150 gram muối vào chậu nước ấm nhỏ. Quấy đều cho tan rồi từ từ đổ nước lên đầu, mát-xa trong vài phút rồi sử dụng kết hợp với loại dầu gội đầu bạn thường dùng. Ngày làm 2 lần, chỉ cần đến ngày thứ 3 bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này
Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này - hãy sở hữu ngay để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link