Thần dược làm trắng da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nước vo gạo làm trắng da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, các bạn đã biết bí quyết này chưa!

Dường như khi sử dụng bất cứ một loại kem tẩy trắng da nào thì tất các chị em phụ nữ chúng ta cũng đều cảm thấy lo lắng về những thành phần có hại trong kem, làm ảnh hưởng đến làn da của mình. Thay vì việc lo lắng như vậy thì chị em chúng ta có thể hoàn toàn chăm sóc da mặt, làm đẹp tự nhiên với những nguyên liệu sẵn có tại nhà mình với cách làm hoàn toàn đơn giản, đó là nước vo gạo!

làm trắng da
 

Nước vo gạo có tác dụng làm trắng da hiệu quả

Để làm trắng da mặt từ nước vo gạo, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách đơn giản như sau nhé:

– Cách 1: Sử dụng tinh bột gạo đã lắng kỹ ở trên, chắt hết nước, trộn thêm ½ thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước ép dưa chuột, 1 thìa sữa tươi không đường rồi đắp lên mặt thư giãn trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần, làn da bạn sẽ trắng sáng lên mỗi ngày rất rõ rệt;

– Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng nước vo gạo chưa lắng, trộn thêm 1 thìa nước cốt chanh và rửa mặt đều đặn mỗi ngày, đây chính là hỗn hợp nước rửa mặt đơn giản nhất giúp da bạn trắng sáng hơn đấy nhé.

Nước vo gạo giúp se khít lỗ chân lông

Làn da có lỗ chân lông to sẽ mất thẩm mỹ và tạo điều kiện để vi khuẩn trú ngụ, bạn có thể sử dụng nước vo gạo, cho vào từng khay làm đá nhỏ, để đông kỹ rồi dùng từng viên đá được làm từ nước vo gạo massage nhẹ nhàng vùng da có lỗ chân lông to đều đặn mỗi ngày rồi rửa mặt sạch với nước ấm, tác dụng của nước vo gạo và độ lạnh, ấm tác động lên da mặt chính là tác nhân giúp se khít lỗ chân lông trên da bạn rất hiệu quả đấy.

Sẽ có rất nhiều cách thức làm đẹp da khác nhau nhưng 6 cách làm đẹp da từ nước vo gạo trên đây chính làbiện pháp làm đẹp da hiệu quả nhất, đơn giản nhất, tiết kiệm nhất mà bạn có được đấy.Sử dụng nước vo gạo để làm đẹp da đúng cách, đều đặn mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn một làn da tươi tắn hơn, rạng rỡ hơn, mịn màng hơn, quyến rũ hơn một cách bất ngờ đấy. Hãy thử áp dụng và kiểm chứng kết quả nhé. Chúc bạn sẽ luôn tự tin với vẻ đẹp làn da của chính mình nhé.

Da đẹp mịn màng, hồng hào hết mụn từ chanh tươi
Da đẹp mịn màng, hồng hào hết mụn từ chanh tươi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu làn da đẹp mịn màng, sáng không tì vết và không bị mụn nhờ chanh tươi!
Theo:  khoevadep.com.vn