Thanh lọc làn da cấp tốc khi đông tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ đẹp thường biết cách thanh lọc da tại nhà.

Tại sao cần phải thanh lọc da?

thanh lọc da
Uống nước hoa quả là một cách thanh lọc làn da hiệu quả.

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số chất bẩn: Bụi khói từ xe cộ, vi khuẩn từ bàn tay, điện thoại, dầu nhờn tích trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn sinh sôi… Lâu ngày, những độc tố tích tụ này sẽ khiến da xuống cấp trầm trọng từ trong ra ngoài, không những bề mặt da xám xịt, sần sùi, dễ mụn mà sức đề kháng của da cũng yếu đi, dễ dị ứng và mẩn đỏ hơn.

Do đó làn da cũng cần được detox – thanh lọc giống như cách chúng ta sử dụng nước trái cây để thanh tẩy cơ thể. Khi những độc tố sâu bên trong da được loại bỏ, làn da sẽ khỏe và đẹp hơn hẳn việc chỉ dùng mỹ phẩm tác động bên ngoài. 

Chế độ thanh lọc bằng nước quả 

Chỉ uống nước ép từ hoa quả tươi và các loại rau, ngoài ra, bạn không được dùng thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác. Về lâu dài, chế độ ăn này giúp cơ thể bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, cơ thể sẽ phản ứng theo nhiều cách: từ tràn đầy năng lượng đến suy nhược. Do đó, bạn chỉ nên thực hiện chế độ này vào dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ, khi không phải hoạt động nhiều.

Thanh lọc da bằng bia

Tắm bia để thanh lọc da là hình thức sử dụng men bia, cây hoa bia và một số thảo mộc khác. Tất cả những thành phần này đem đun nóng với nước khoảng 90 độc C, sau đó cho thêm men bia đã ủ vào. Sau khi tắm khoảng 20 – 25 phút thì tiếp tục massage bằng khăn ấm. Tắm bia bạn có thể thanh lọc được làn da của mình, giúp da trở nên mềm mại hơn do được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

Tường tận các bước để thu nhỏ lỗ chân lông
Tường tận các bước để thu nhỏ lỗ chân lông
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn luôn ghi nhớ 3 bước dưới đây thì lỗ chân lông sẽ luôn se nhỏ, mịn màng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn