Thói quen tốt cần duy trì để bạn gái có làn da trắng mịn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những thói quen đơn giản hằng ngày cũng có thể giúp chị em làm trắng da.

Ăn nhiều rau quả mỗi ngày 

thói quen trắng da
Bổ sung rau xanh hằng ngày để da luôn đẹp.

Các loại rau xanh chứa nhiều vitamin E, C, A, cùng với chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa của các tế bào, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh rất tốt cho làn da có thể kể đến như cà rốt, cà chua, bắp cải, lựu, cam, chanh, bưởi,... Vì vậy, bạn hãy cố gắng ăn nhiều rau quả và uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây tươi mỗi ngày để duy trì một làn da đẹp tự nhiên. 

Tấy tế bào chết thường xuyên

Tẩy da chết thường xuyên là giúp da loại bỏ các chất bẩn, da chết để làn da được sạch sẽ và mềm mịn. Đây cũng là thói quen để có 1 làn da đẹp.

Dùng nước hoa hồng vào buổi sáng

thói quen trắng da
Dùng nước hoa hồng giúp se nhỏ lỗ chân lông và bổ sung dưỡng chất cho da.

Nước hoa hồng giúp se nhỏ lỗ chân lông và vì vậy sẽ tránh được những tác hại xấu của môi trường. Ngoài ra, đây cũng là bước cân bằng da và chống lão hóa hữu hiệu.
 
Biết ngại nắng 

Bất luận trời nắng hay không, các tia tử ngoại UVA và UVB luôn sẵn sàng gây tổn thương cho da. Vì thế cần phải luyện thói quen hết sức tránh để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với da. Bôi kem chống nắng là một biện pháp hữu hiệu nhưng lưu ý là cách 3-4 tiếng phải thoa thêm kem - như thế “công cuộc” phòng chống nắng mới hoàn chỉnh. 

Đắp mặt nạ cho da

Mặt nạ từ thiên nhiên không chỉ giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng, săn chắc mà còn rất an toàn cho da nữa. Bạn nên đắp mặt nạ cho da 2 – 3 lần/tuần với các loại nguyên liệu quen thuộc như: cà chua, dưa chuột, bơ, chuối, khoai tây…

5 phút vào buổi sáng để làn da rạng rỡ cả ngày
5 phút vào buổi sáng để làn da rạng rỡ cả ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để khuôn mặt rạng rỡ cả ngày chị em hãy bỏ ra 5 phút mỗi buổi sáng để chăm sóc da.
Theo:  khoevadep.com.vn